Sự thật đằng sau hình ảnh 'Minion' bán chuối gây sốt trên phố

author 16:34 12/09/2015

(VietQ.vn) - Hình ảnh những chú Minions bán chuối dạo trên đường phố Bắc Kinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là một hình thức quảng cáo cho bộ phim hoạt hình sắp ra mắt ở Trung Quốc.

Hình ảnh 2 chú Minion đạp xe trên phố Bắc Kinh bán chuối đã nhanh chóng được thu hút trên Weibo, một trang blog được dùng phổ biến ở Trung Quốc. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ cũng bị các nhân viên quản lý đô thị chú ý và yêu cầu họ dọn hàng đi nơi khác, tạo nên một cảnh tượng vui nhộn.

Minion là những nhân vật hoạt hình giống quả chuối màu vàng và có hình tròn. Chúng trở nên nổi tiếng nhờ vào bộ phim hoạt hình vi "Despicable me" của Mỹ.  "Những chú Minion đáng yêu với đôi mắt to tròn đang bán chuối trên phố. Rõ ràng tôi biết nhân vật này những tôi không thể ngưng cười", một người dùng Weibo chia sẻ.

Hình ảnh những chú Minion bán chuối trên phố đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Hình ảnh những chú Minion bán chuối trên phố đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Nhiều người khác lo lắng cho sức khỏe của hai người bán dạo này khi họ phải mặt một trang phục nặng nề như vậy vào một buổi chiểu nóng bức để thu hút khách hàng. "Bạn nghĩ rằng họ rất dễ thương, nhưng hãy xem cách họ cố gắng để kiếm sống. Ai là người sẽ mặc những bộ trang phục dày đó để bán chuối nếu không phải họ?", một người dùng Weibo cho biết. 

Tuy nhiên, thực tế, hình ảnh bán chuối vất vả của những chú Minion đáng yêu này chỉ là một hình thức quảng cáo cho bộ phim sắp ra mắt tại Trung Quốc. Như một cư dân mạng đã chỉ ra, những người bán hàng rong sẽ không thể có đủ khả năng để chuẩn bị một trang phục đắt tiền như thế cho việc bán chuối.

Minion là nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Despicable me" cực kỳ hút khách. Bộ phim được dự kiến sẽ chinh phục các phòng vé ở Trung Quốc sau khi ra mắt vào ngày 13/9.

Trang Mạc

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang