Người đẹp 19 tuổi Puerto Rico đăng quang Hoa hậu thế giới 2016

authorTrần Thanh 14:00 19/12/2016

(VietQ.vn) - Miss World 2016: Trực tiếp chung kết hoa hậu thế giới 2016 vào ngày 18/12. Xem chung kết hoa hậu thế giới Miss World 2016 tại VietQ nhanh nhất

Sự kiện:

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Puerto Rico 

5:53 - Công bố Top 3: Á hậu 2 - Indonexia, Á hậu 1: Cộng hòa Dominica, Hoa hậu Thế giới: Puerto Rico

 
5:36 - Top 5 bước vào vòng thi ứng xử

Hoa hậu Puerto Rico trả lời ứng xử rất tự tin

 Hoa hậu Dominican Republic

5:31 - Công bố Top 5: Kenya, Puerto Rico, Indonexia, Cộng hòa Dominica, Phillipines. 

 

 Top 5 Hoa hậu Thế giới 2016 là các đại diện đến từ Kenya, Puerto Rico, Indonexia, Cộng hòa Dominica, Phillipines. 

 

  

 Các thí sinh hồi hộp nghe tên mình liệu có được xướng lên

11 thí sinh bước vào vòng bán kết Hoa hậu Thế giới 2016 

5:16 - Công bố thí sinh được bình chọn nhiều nhất, chính là đại diện đến từ Mông Cổ

 Người đẹp đến từ Mông Cổ là thí sinh được bình chọn nhiều nhất

 4:54 - Top 10 thí sinh trả lời câu hỏi của MC và trình chiếu clip giao lưu với khán giả. 

4:36 - Công bố Top 20

Top 20 của Hoa hậu Thế giới năm nay Trung Quốc, Phillipines, Đảo Cook, Mông Cổ, Indonexia, Pháp, Kenya, Hoa Kỳ, Ấn Độ, Slovakia, Bỉ, Puerto Rico, Australia, Thái Lan, Brazil, Ghana, Nhật Bản, Cộng hòa Dominica, Hàn Quốc. 

Trước đó, đại diện của Việt Nam - Diệu Ngọc đã trượt các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Trong phần thi trình diễn thời trang, Diệu Ngọc tham gia nhưng không giành được kết quả như mong muốn.

 

4: 28: Hoa hậu nhân ái thuộc về đại diện đến từ Indonexia

 

 

4:17 - Kết quả các phần thi phụ như Hoa hậu tài năng, Hoa hậu Thể thao, Hoa hậu được truyền thông yêu thích nhất, Hoa hậu trình diễn thời trang tốt nhất đã được công bố thuộc về đại diện của Mông Cổ, Philippines, Trung Quốc, Cook Islands. 

4:00 (giờ Việt Nam) - Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 đang diễn ra tại Nhà hát Cảng Quốc gia MGM, thủ đô Washington, Mỹ.  

117 thí sinh từ khắp thế giới sẽ cùng tụ hội tại thủ đô Washington để chứng tỏ bản thân mình.

Hoa hậu Thế giới có “sự tích” ra đời khá thú vị, vì nó vốn không được lên kế hoạch trở thành một sự kiện thường niên. Mục đích ban đầu của sự kiện năm 1951 là nhằm tôn vinh những bộ bikini được giới thiệu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông cứ gọi đó là Hoa hậu Thế giới.

Khi Eric Morley, chủ tịch BTC cuộc thi, biết tin Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được tổ chức lần đầu vào năm 1952, ông đã quyết định biến Hoa hậu Thế giới thành một sự kiện thường niên. Và phần còn lại của câu chuyện đã đi vào lịch sử….

Đang trực tiếp chung kết hoa hậu thế giới 2016. Liệu rằng nhan sắc nào sẽ tỏa sáng. Theo Trí thức trẻ, Đại diện các nước Hungary, Philippines, Mông Cổ, Chile, Cộng hòa Dominican, Australia được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán có cơ hội lớn đăng quang trong chung kết Miss World 2016 tại Mỹ ngày 18/12. Cùng nhìn lại những gương mặt được dự đoán cơ hội đăng quang lớn tại cuộc thi:

 
Nhan sắc nào sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh 1.

Chung kết hoa hậu Thế Giới Miss World 2016 ( Nguồn : Internet)

Hoa hậu Hungary - Tímea Gelencsér - dẫn đầu danh sách bình chọn. Cô vào  top 10 "Người đẹp Tài năng" và có mặt ở danh sách chung cuộc "Người đẹp thể thao". Video dự án từ thiện của Tímea Gelencsér cũng được giám khảo lựa chọn để chấm điểm. Những điểm cộng này giúp người đẹp Hungary có lợi thế lớn.

Nhan sắc nào sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh 2.

Chung kết hoa hậu Thế Giới Miss World 2016 ( Nguồn : Internet)

Đứng thứ hai trong bảng dự đoán là đại diện đến từ Philippines, Catriona Gray được ban giám khảo đánh giá cao và dự đoán cô sẽ giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss World 2016. Những năm gần đây, Phillipines tạo dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Nhan sắc nào sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh 3.

Đứng thứ ba trong bảng dự đoán là người đẹp Mông Cổ - Bayartsetseg Altangerel. Cô đang là thí sinh được bình chọn nhiều thứ hai trên ứng dụng MobStar của ban tổ chức, chỉ sau người đẹp Philippines.

Nhan sắc nào sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh 4.

Vị trí thứ tư là Antonia Figueroa, hoa hậu Chile, được các chuyên gia đánh giá cao qua phần thi tài năng - chơi violin. Ngoài ra, dự án từ thiện dạy nhạc cho trẻ em mù của cô cũng nhận được nhiều đồng cảm. Antonia Figueroa là thí sinh mạnh nhất của khu vực Nam Mỹ.

Nhan sắc nào sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016 - Ảnh 5.

Đứng thứ năm là Yaritza Reyes, người đẹp Cộng hòa Dominica, cũng là ứng cử viên sáng giá. Yaritza được dự đoán sẽ gây ấn tượng mạnh ở phần thi Top Model".

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang