Ngọc Trinh hạnh phúc trong tình yêu ngọt ngào với người tình đại gia 72 tuổi

authorTrần Thanh 21:33 18/12/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh thực sự đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào với tỷ phú Hoàng Kiều.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Sau khi  lộ hình ảnh cùng bạn trai tỷ phú tại Mỹ trong tiệc ra mắt gia đình vào hôm qua thì mới đây nhất tấm ảnh Ngọc Trinh ôm bạn trai trong chuyến du lịch tại Nhật tiếp tục được lộ ra ngoài. Mỹ nhân gốc Trà Vinh dùng tay ôm cổ người yêu 72 tuổi rất hạnh phúc, cả hai vui chơi tại đường phố Nhật Bản cùng ông bầu Khắc Tiệp và bạn bè của Ngọc Trinh. 

ngoc trinh hanh phuc om ban trai ty phu 72 tuoi tren duong pho - 1

 Ngọc Trinh và bạn trai trong chuyến đi du lịch Nhật Bản thời gian qua (Ảnh: Trí thức trẻ)

Theo Gia đình Việt Nam, Hiện tại Ngọc Trinh đang sống cùng bạn trai tại một căn biệt thư có giá trị 50 triệu USD mua lại villa Hummingbird Nest Ranch, vùng ngoại ô Los Angeles được trang trí với nội thất đắt tiền và sang trọng. "Nữ hoàng nội y" được người yêu tặng cho nhiều món quà đắt tiền, cô đi máy bay riêng của gia đình bạn trai tỷ phú đi tham quan cảnh vật nơi đây. Với cô đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất sau gần 2 năm đau khổ vì tình yêu. 

Nguồn tin riêng tiết lộ, cô có dự định sẽ gắn bó lâu dài và nếu mọi thứ suôn sẻ thì cả hai sẽ kết hôn.

Có thể thấy người đẹp "Vòng eo 56" vô cùng hạnh phúc khi ở bên cạnh tỷ phú Hoàng Kiều. 

Theo Trí thức trẻ,  mặc dù mới có quan hệ yêu đương chưa được bao lâu nhưng ông Hoàng Kiều đã đưa Ngọc Trinh về ra mắt gia đình và còn yêu cầu con cháu phải gọi Ngọc Trinh là "dì".

Ông cũng đã ly dị người vợ thứ 2 vào năm ngoái. Điều này cho thấy tương lai chân dài 27 tuổi rất có thể sẽ lên xe hoa với tỷ phú hơn cô đến 45 tuổi này.

 Ngọc Trinh say đắm ôm tỷ phú 72 tuổi trong chuyến đi sang Nhật - Ảnh 1.

Tỷ phú 72 tuổi đã đưa người đẹp "Vòng eo 56" về ra mắt đại gia đình tại Mỹ (Ảnh: Trí thức trẻ)

Đối với Ngọc Trinh, việc chia tay đại gia trước đó khiến trái tim cô bị tổn thương lớn. Tuy nhiên khi gặp được ông Hoàng Kiều, chính sự quan tâm, chăm sóc của ông đã làm cô rung động.

Đó cũng là lý do tại sao cô quyết định công khai việc có tình yêu mới với mọi người mà không sợ những lời chỉ trích như hám tiền hay giả tạo, đóng kịch.

Sau chuyến đi sang Mỹ để tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên tỷ phú Hoàng Kiều, sắp tới "Nữ hoàng nội y" sẽ trở về Việt Nam đón Giáng Sinh và năm mới.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang