Mở túi nilon màu đen, phát hiện nhiều bánh ma túy bên trong

author 14:12 29/07/2015

(VietQ.vn) - Khi mở túi nilon màu đen, cảnh sát phát hiện có 5 túi nilon trong suốt, đựng tinh thể màu trắng được xác định là ma túy.

Ngày 29/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Xuân Sơn (SN 1976, trú tại thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) để làm rõ hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/7, qua nguồn tin của quần chúng nhân dân, các trinh sát của Trạm cảnh sát ga (Công an quận Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện đối tượng nam giới, chừng gần 40 tuổi, có biểu hiện không bình thường, lén lút, xách theo bên mình 1 túi nilon màu đen. Ngay lập tức, các trinh sát Công an quận Đống Đa đã lên kế hoạch kiểm tra và phát hiện bên trong túi người đàn ông cầm trong tay khi vừa lên tàu tuyến (Hà Nội – TPHCM) có 5 túi nilon trong suốt, đựng tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.

Mở túi nilon màu đen, phát hiện nhiều bánh ma túyĐối tượng Lê Xuân Sơn và tang vật vụ án (ảnh cơ quan công an cung cấp)

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Lê Xuân Sơn (SN 1976, trú tại thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu, Nghệ An). Giám định sơ bộ xác định, 5 túi nilon đựng tinh thể màu trắng trên là ma túy (methaphetamine), có trọng lượng gần 5kg.

Quá trình điều tra, cảnh sát xác định, ngày 18/7, Sơn đi xe khách từ Nghệ An ra Hà Nội, xuống ở bến xe Nước Ngầm và nghỉ tại một nhà nghỉ gần bến xe. Sáng 19/7, Sơn bắt xe khách lên cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) và gặp một thanh niên người Việt Nam (khoảng 36 tuổi).

Sau khi thỏa thuận, Sơn đồng ý trả cho nam thanh niên trên số tiền 20 triệu đồng để anh ta đưa Sơn sang bên kia biên giới bằng đường tiểu ngạch và đưa đến nơi Sơn cần mua hàng. Đến ngày 22/7, Sơn gặp một người đàn ông ở Trung Quốc và đồng ý mua ma túy đá với số tiền 1 tỷ đồng/5túi.

Sáng 23/7, Sơn nhận hàng, quay trở lại Lạng Sơn, rồi bắt xe khách về Bến xe Mỹ Đình, Hà Nội. Đến 12h cùng ngày, Sơn ra ga Hà Nội nhưng không mua được vé. Vì vậy, anh ta quay lại và thuê một nhà nghỉ ở gần Bến xe Giáp Bát, Hà Nội. Khoảng 19h tối cùng ngày, Sơn ra ga Hà Nội mua vé lên tàu và định xuôi về Nghệ An thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.

Cũng theo lời khai của Sơn thì anh ta ý định mua toàn bộ số ma túy đá trên về Nghệ An chia nhỏ bán cho các quán bar, sàn nhảy và các đối tượng có nhu cầu mua buôn. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an quận Đống Đa điều tra, mở rộng vụ án.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang