Mộc Tỳ Vị: Khắc tinh của viêm loét dạ dày tá tràng

author 10:27 21/12/2021

(VietQ.vn) - Sản phẩm Mộc Tỳ Vị được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh nhằm mang đến giải pháp mới an toàn và hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng.

Vận dụng bài thuốc cổ truyền của Danh y Tuệ Tĩnh, Viện nghiên cứu Y – Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh đã phát triển và hoàn thiện sản phẩm Mộc Tỳ Vị giúp hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng.

Sản phẩm Mộc Tỳ Vị cũng chính là sự khẳng định về vai trò của những thành phần dược liệu quý trong hỗ trợ điều trị hiệu quả nhóm bệnh lý dạ dày.

Được chiết xuất từ 100% dược liệu tự nhiên như chè dây, lá khôi, bạch thược, hậu phác,… sản phẩm đảm bảo an toàn và lành tính, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng từ khâu nhập nguyên liệu đến khi thành phẩm. Việc ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại giúp loại bỏ tạp chất, giữ lại vẹn nguyên dược tính sinh học trong các thành phần, mang đến hiệu quả hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.

Là một sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, Mộc Tỳ Vị đã được nhiều chuyên gia đầu ngành y tế đánh giá cao và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Theo chia sẻ của MC Thảo Vân, một trong những người có vấn đề về dạ dày và đã sử dụng sản phẩm Mộc Tỳ Vị, sau khi sử dụng sản phẩm, bệnh dạ dày của chị đã cải thiện nhiều, cảm giác đau rát vùng thượng vị giảm hẳn, tình trạng trào ngược đã không còn và đặc biệt là giấc ngủ của chị đã tốt hơn, thấy thoải mái và dễ chịu. Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên nang cứng, đóng vỉ, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Với cơ chế tác động theo 3 giai đoạn: tấn công, củng cố và dự phòng, sản phẩm Mộc Tỳ Vị sẽ mang lại hiệu quả toàn diện và bền vững, giúp người bệnh giảm nỗi lo tái phát các triệu chứng của bệnh dạ dày.

Sản phẩm Mộc Tỳ Vị được xem như công trình tiêu biểu, mang nhiều tính đột phá, chứa đựng tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu. Sản phẩm chính là “trợ thủ đắc lực” với người bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, là “công cụ” trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Mộc Tỳ Vị xin vui lòng liên hệ:

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Viện nghiên cứu Y - Dược Cổ truyền Tuệ Tĩnh

Phân phối độc quyền bởi: Công ty TNHH TM FFG

Địa chỉ: Tầng 3, số nhà 20, ngách 1, ngõ 111 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang