Mondelez Kinh Đô khuyến mại 'mua bánh tặng bánh'

author 14:44 01/04/2016

(VietQ.vn) - Với chương trình “Quà xinh bánh ngon, trọn năm vui vẻ”, Mondelez Kinh Đô muốn gửi lời cảm ơn tới người dùng đã luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của họ.

Từ nay đến 30/4, các nhãn hàng AFC, Cosy, Solite và bánh mì tươi Kinh Đô của Mondelez Kinh Đô đồng loạt triển khai chương trình khuyến mại “Quà xinh bánh ngon, trọn năm vui vẻ” dành cho người tiêu dùng trên cả nước. 

Cụ thể, từ nay đến 15/4/2016, tại các cửa hàng bánh kẹo trên cả nước và hệ thống siêu thị tại Hà Nội, khi mua một trong các sản phẩm: bông lan tròn Solite 324 gr, Cosy Marie 450 gr, Cosy Quế 288 gr, hoặc bánh quy Cosy 196 gr/198 gr, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm ngay 1 gói Cosy Marie 64 gr. 

Còn nếu khách mua tại hệ thống siêu thị miền Nam, khi mua sản phẩm Solite 360 gr, người tiêu dùng sẽ được tặng ngay 01 hộp nhựa tiện dụng. Riêng đối với nhãn hàng AFC, khi mua 2 hộp AFC 200 grtại các cửa hàng hoặc hệ thống siêu thị trên cả nước, những ai mua sắm sẽ được tặng kèm bình nước 1 lít xinh xắn.

Mondelez Kinh Đô triển khai chương trình khuyến mại “Quà xinh bánh ngon, trọn năm vui vẻ”.

Trong giai đoạn từ 01/04 đến 30/04, đối với nhãn hàng bánh mì tươi Kinh Đô, khi mua 2 bánh mì tươi Kinh Đô 3 múi 90 gr, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm 1 bánh bông lan tươi bơ nho 40 gr và mua 1 gói sandwich lạt bơ đậu phộng 135 gr sẽ được tặng 1 bông lan tươi bơ nho 40 gr. Chương trình được áp dụng tại các cửa hàng, chợ và hệ thống siêu thị trên cả nước.

Đại diện Công ty CP Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: Thông qua chương trình khuyến mại “Quà xinh bánh ngon, trọn năm vui vẻ”, Mondelez Kinh Đô mong muốn gửi lời cảm ơn người tiêu dùng đã luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của công ty đồng thời mang đến thêm giây phút thưởng thức sản phẩm thơm ngon, chất lượng phục vụ người tiêu dùng. 

Dương Phương Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang