Nữ sinh bị tạt axit: Nghi ngờ liên quan đến bạn gái từng ở cùng phòng

author 11:45 01/04/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn, trong số nhiều người bị triệu tập, công an đang tạm giữ một nghi can có vai trò quan trọng.

Liên quan đến thông tin vụ 2 nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho hay đã tạm giữ một nghi can liên quan trực tiếp. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ án do mâu thuẫn tình cảm.

Nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn: Nghi bạn từng ở cùng phòng

Nữ sinh bị tạt axit ở TP HCM đặt nghi vấn có liên quan đến một người bạn gái từng ở cùng phòng

Nữ sinh bị tạt axit là Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk), bị bỏng độ 3-4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt và hỏng mắt trái. Hương đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Tình trạng hiện tại, Hương liên tục kêu đau: “Bác sĩ ơi giúp cháu với. Cháu đau và nhức nhiều lắm! Khuôn mặt cháu có bị sao không? Đôi mắt cháu đang mờ dần”.

Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp, Phó khoa Phỏng tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, hiện vẫn đang tích cực điều trị cho Hoàng Tăng Thị Thu Hương. Nhận định về tình trạng của nữ sinh bị tạt axit, bác sỹ Hiệp cho hay: “Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng độ 3 - 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt. Bệnh nhân bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến bị mù. Mắt phải bị tổn thương da mi, vài ngày nữa mới đánh giá được mức độ nghiêm trọng”.

Sau khi bị tạt axit, Hương được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng. Cô run lên bần bật, cố nắm chặt tay người anh trai khiến những người trong bệnh viện ai thấy cũng đau xót.

Hương và Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi, quê Bình Thuận) (người bạn ngồi sau xe) hiện đang là sinh viên năm thứ 2, khoa Y trường Cao đẳng Kinh tế miền Nam. Khi khai với cơ quan điều tra, Hương nghi ngờ người bạn từng ở cùng phòng có liên quan đến việc mình bị tạt axit.

Trần Nguyễn Ái Duyên cho hay, trước đây Hương có sống chung với một nữ sinh viên. Tuy nhiên, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên Hương đề nghị bạn này dọn ra ngoài. Sau đó, giữa Hương và người này vẫn thường xuyên nhắn tin và cãi nhau qua facebook.

Nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn: Nghi bạn từng ở cùng phòng

Vẻ xinh đẹp của nữ sinh bị tạt axit trước khi xảy ra tai nạn

Trước đó, như đã đưa tin, vào lúc 10h30 ngày 30/3 trên đường Quang Trung (phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM), Hương và Duyên đang chạy xe máy biển số Bình Thuận lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ Nguyễn Kiệm về Tô Ký thì bất ngờ bị hai thanh niên chạy xe máy cùng chiều phía sau tạt axit vào mặt nữ sinh cầm lái.

Ngay lập tức, mặt, tóc và áo của nữ sinh viên cầm lái bốc khói nghi ngút. Cô gái ngồi sau cũng chất lỏng văng trúng tạo vết cháy lủng loang lỗ trên quần áo. Hai cô gái bị ngã xuống đường.

Nhiều bạn bè cùng lớp với Hương cho biết, nữ sinh là một cô gái xinh đẹp, học khá, rất hiền và được rất nhiều bạn bè quan tâm yêu mến.

Túc trực bệnh giường bệnh để chăm sóc cho em gái luôn rên la vì đau đớn, anh Hoàng Tăng Thái (22 tuổi) nói trong nước mắt: “Nhìn em gái khóc lóc, quằn quại trong cơn đau, lòng tôi như xát muối. Không biết em tôi đã gây nên thù oán cỡ nào mà kẻ kia lại nhẫn tâm dùng chiêu trò độc ác với nó như thế”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang