Một bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư nhân không phép

author 10:50 16/12/2015

Bị đau đầu, tức ngực, một bệnh nhân tìm đến phòng khám tư khám bệnh. Sau khi bác sĩ chích 2 liều thuốc trợ tim, bệnh nhân này tử vong.

Người dân tập trung tại phòng khám tư nhân của bác sĩ Phán

Ngày 15/12, Công an tỉnh Đắk Nông đang phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Ngô Xuân Thiết (trú tại thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil) sau khi nạn nhân này khám bệnh, tiêm thuốc tại một phòng khám tư.

Theo người nhà nạn nhân: Khoảng 7 giờ 30, ngày 14/12, ông Thiết đến phòng khám của bác sỹ Hồ Đức Phán (ở thôn Phương Trạch, xã Đắk Sắc) để khám bệnh. 

Khoảng 1 tiếng sau thì bà Nguyễn Thị Mến (vợ ông Thiết) nhận được điện thoại từ phòng khám của bác sỹ Phán thông báo ông Thiết bị bệnh rất nặng hiện đang cấp cứu tại phòng khám. Anh Ngô Xuân Lập (con trai ông Thiết) lập tức tới phòng khám thì thấy bố nằm bất động trên giường, chân tay co giật, miệng sùi bọt mép và được bác sỹ Phán đang hô hấp, cấp cứu. 

Theo lời bác sỹ Phán, anh Lập gọi xe cấp cứu để đưa bố về nhà nhưng ông Thiết đã tử vong. 

Bác sỹ Phán cho biết: Ông Thiết đến phòng khám với biểu hiện đau đầu, tức ngực, sau đó bác sỹ Phán đã tiêm cho ông Thiết hai liều thuốc trợ tim thì xảy ra sự cố.

Được biêt, phòng khám của bác sỹ Phán không được cấp phép hoạt động, không có chứng chỉ hành nghề và hoạt động từ năm 2013 đến nay.

Theo Báo Thanh tra


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang