Thanh niên ném dầu lửa thiêu sống công an xã khai gì?

author 15:00 07/06/2016

(VietQ.vn) - Tại cơ quan công an, đối tượng thiêu sống công an xã bằng bom dầu khai do có mâu thuẫn từ trước nên nung nấu ý định trả thù.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng 7/6, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và làm việc với đối tượng Nguyễn Đức Tài (21 tuổi, ngụ Tân Hạnh, Long Hồ) để làm rõ hành vi dùng “bom dầu” đốt nơi ngủ của ông Nguyễn Văn Tánh (47 tuổi, là công an viên xã Tân Hạnh).

Theo ông Tánh, vào khoảng 1h sáng 7/6, khi ông đang ngủ say trong nhà thì giật mình vì thấy dưới chân có lửa bốc cháy. Ông Tánh nhanh chân chạy ra ngoài tri hô cùng mọi người đến dập lửa. Sau đó, người nhà điện thoại báo công an và đưa ông Tánh đến Bệnh viện đa khoa TP Vĩnh Long điều trị.

đối tượng Nguyễn Đức Tài

Đối tượng Nguyễn Đức Tài tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra. Sau vài giờ truy xét, công an đã bắt nghi phạm Nguyễn Đức Tài, ngụ cùng ấp với anh Tánh. Tại cơ quan công an, Tài khai nhận do có mâu thuẫn từ trước nên Tài nung nấu ý định trả thù anh Tánh. Tài đi mua dầu lửa bỏ vào các chai đem đến nhà anh Tánh đổ dầu vào mùng nơi anh Tánh đang ngủ rồi châm lửa đốt. Khi lửa cháy, Tài nhanh chân tẩu thoát.

Sáng 7/6, anh Tánh đang được điều trị tại khoa Ngoại của Bệnh viện đa khoa TP.Vĩnh Long. Các bác sĩ cho biết anh Tánh bị bỏng 2 chân, tỉ lệ bỏng khoảng 10%, sức khỏe đã ổn định. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra, làm rõ, báo Thanh Niên đưa tin. 

Chiêm ngưỡng tàu khu trục Mỹ siêu hiện đại đến Biển Đen tập trận(VietQ.vn) - Tàu khu trục USS Porter sẽ có mặt ở Biển Đen ngày 6-6 để tham gia các buổi tập trận quân sự song phương với lực lượng hải quân đối tác.

Thu Hường (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang