Một lần mua, bay không giới hạn cùng thẻ Bamboo Pass Unlimited

author 15:34 04/08/2021

(VietQ.vn) - Đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên, tiết kiệm chi phí cho khách hàng cùng với nhiều đặc quyền vượt trội là những điểm ưu việt của loại thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited.

Tấm thẻ quyền năng

Công việc bận rộn của cuộc sống hiện đại đòi hỏi mỗi người phải di chuyển nhiều. Đối với nhóm doanh nhân, tần suất đi lại càng cao do đặc thù công việc thường xuyên phải đi công tác. Đây cũng là nhóm khách hàng có nhu cầu di chuyển chủ yếu bằng đường hàng không và yêu cầu nhiều tiện ích như đúng giờ, thuận tiện và chất lượng dịch vụ tốt.

Là giám đốc một công ty cung ứng nguyên vật liệu tại Hà Nội, chị Thanh Mai (43 tuổi) thường xuyên phải di chuyển tới các tỉnh để giải quyết công việc, đặc biệt là mỗi khi công ty ký kết hợp đồng với đối tác. “Mùa dịch khiến nhiều vấn đề phát sinh tồn đọng, sắp tới tôi sẽ phải di chuyển nhiều hơn để giám sát và ổn định công ty. Nhưng cũng chính vì đi lại nhiều, tôi phải tính toán phương án bay sao cho cân bằng chi phí”, chị Mai nói. 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thực tế và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, Bamboo Airways không ngừng đa dạng hoá sản phẩm với nhiều tiện ích và ưu đãi đặc biệt. Có thể kể đến dòng thẻ bay đa năng Bamboo Pass với 4 dòng thẻ ưu việt bao gồm Bamboo Pass Dynamic (Bay linh hoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng), đáp ứng nhu cầu từng từng nhóm khách hàng từ hạng phổ thông đến hạng thương gia.

Trong đó, Bamboo Pass Unlimited là loại thẻ dùng để bay không giới hạn số lần trong khoảng thời gian quy định. Thẻ đã bao gồm giá vé cơ bản, khách hàng chỉ cần chi trả phần chi phí tối thiểu cho mỗi chuyến bay.

Có thể nói với nhóm khách hàng có lịch trình làm việc cơ động, di chuyển nhiều bằng đường hàng không, đây được coi là “tấm thẻ quyền năng” vì có thể tối ưu hoá lợi ích của người dùng. 

Thoả sức bay không giới hạn

Mới đây, Bamboo Airways ra mắt thẻ Bamboo Pass Unlimited phiên bản ưu đãi vượt trội với chi phí tiết kiệm hơn và thời gian bay dài hơn tới cuối năm 2021, đặc biệt thích hợp với khách hàng doanh nhân có nhu cầu đi lại thường xuyên bằng máy bay.

Trong giai đoạn 27/7/2021 – 31/8/2021, thẻ bay Bamboo Pass Unlimited có giá bán chỉ 8.600.000 VNĐ, với thời gian bay đến hết 29/12/2021. Các đường bay áp dụng với loại thẻ ưu việt này bao gồm các đường bay nội địa mà hãng đang khai thác.

Khi mua thẻ, hành khách còn nhận quà tặng kèm là 1 vé bay khứ hồi (chưa bao gồm thuế, phí), áp dụng với các đường bay nội địa hãng đang khai thác (*), với hạn sử dụng 1 năm từ ngày xuất thẻ.

Ngoài ra, Bamboo Pass Unlimited còn cho phép chủ thẻ đặt chỗ nhưng không thực hiện chuyến bay (no show) tối đa 5 lần. Giá vé máy bay đã bao gồm 20 kg ký gửi và 7 kg xách tay.

Đồng hành với Bamboo Airways, hành khách được tận hưởng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao với mức giá ưu đãi, suất ăn và đồ uống chất lượng, đội ngũ tiếp viên hiếu khách, tận tâm… Mỗi chuyến bay là một trải nghiệm bay an toàn, tiện nghi và đáng nhớ.

Tính đến tháng 7/2021, Bamboo Airways tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu về tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam. Hãng đã khai thác thương mại trên 60 đường bay, vận chuyển hơn 7,5 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối. Bamboo Airways cũng được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” và “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á”.

Trước những diễn biến mới của đại dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, Bamboo Airways đã và đang tăng cường thực hiện nghiêm ngặt ở mức cao nhất các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay.

Hãng tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau chuyến bay, bao gồm: Kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay; cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách; phun khử khuẩn tàu bay sau chuyến bay; bảo dưỡng thường xuyên màng lọc không khí vô trùng HEPA trên tàu bay… theo các chỉ đạo của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19, Ban chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, các chỉ đạo và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Cùng với đó, Bamboo Airways đã tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 cho toàn bộ nhân viên và các đơn vị liên kết, tạo vành đai bảo vệ cho hoạt động thông suốt của hãng. Bộ quy trình phòng chống Covid-19 của Bamboo Airways được AirlineRatings đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thẻ bay không giới hạn Bamboo Pass Unlimited của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/the-bay-khong-gioi-han-bamboo-pass-unlimited-2021/

Thông tin liên hệ:  0243 233 3233 chọn nhánh 1811 hoặc gửi về địa chỉ email: [email protected]

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang