Một phụ nữ mang thai 3 tháng tuổi cùng mẹ chồng bị tàu hỏa đâm tử vong

author 14:05 15/02/2016

(VietQ.vn) - Người phụ nữ mang thai 3 tháng tuổi đi xe máy chở theo mẹ chồng băng qua đường sắt đã bị tàu hỏa cán qua làm cả hai mẹ con tử vong.

Vụ tai nạn giao thông được xác định xảy ra vào khoảng 5h20 sáng nay (15/2), tại km H205 nút giao thôn Khôn Thôn (xã Minh Cường, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội). Hậu quả khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ, 1 phụ nữ khác phải đi cấp cứu nhưng cũng đã tử vong sau đó.

Theo một số người dân tại khu vực, thời điểm trên, 2 người phụ nữ đi trên xe máy hiệu Air blade BKS: 29D1 – 592.65 băng qua đường sắt. Đúng lúc này một chiếc tàu hỏa Thống Nhất chạy hướng Hà Nội – Sài Gòn băng đến. Do thiếu quan sát, chiếc xe máy đã va chạm với tàu hỏa. Chiếc xe máy bị tàu hỏa kéo văng xa khoảng 100 mét.

Hiện trường vụ tai nạnKhu vực xảy ra vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến nạn nhân ngồi sau là Nguyễn Thị Lựa (SN 1964, trú tại xã Vạn Điểm - Thường Tín - Hà Nội) tử vong tại chỗ. Người điều khiển chiếc xe máy trên là Nguyễn Thị Quyên (SN 1991) được đưa đến bệnh viện nhưng cũng tử vong. Thông tin ban đầu, 2 nạn nhân có quan hệ mẹ chồng, con dâu và chị Quyên đang mang thai tháng thứ 3.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cùng người dân cấp cứu nạn nhân, phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo ghi nhận tại hiện trường, khu vực xảy ra tai nạn đường bộ giao cắt đường sắt không có rào chắn, nhưng có biển cảnh báo.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang