Ít nhất 60 ô tô nối đuôi tông liên hoàn giữa tuyết rơi mịt mù ở Mỹ

author 13:29 14/02/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa 60 ô tô ở Mỹ ngày 13/2 đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 70 người khác bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, nhà chức trách cho biết ít nhất đã có 3 người thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn với hơn 50 phương tiện giao thông trên đường cao tốc ở Philadelphia, bang Pennsylvania – Mỹ. Trong khi đó, nguồn tin từ báo Thanh Niên khẳng định con số này là ít nhất 60 xe ô tô.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa hàng chục ô tô ở Mỹ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa hàng chục ô tô ở Mỹ. Ảnh US Today

Cụ thể vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 13/2 (giờ địa phương) trên đường cao tốc liên bang 78 gần vùng Fredericksburg, bang Pennsylvania, cách thành phố Philadelphia khoảng 120km về phía Tây Bắc. Tại hiện trường vụ tai nạn, hàng chục chiếc xe tải, xe hơi… nằm la liệt chắn ngang đường. Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Pennsylvania cho biết 40 người đã được đưa đến bệnh viện và 70 người khác được đưa đến nơi chăm sóc tạm thời.

Một tài xế tại hiện trường cho hay thời tiết xấu là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông kinh hoàng này. Người phát ngôn sở cảnh sát Pennsylvania xác nhận tuyết rơi cộng với gió mạnh khiến tầm nhìn bị hạn chế. Nhân chứng Raoul Jardine cho hay tầm nhìn bị giảm xuống chỉ còn trong phạm vi 2 khối nhà.

Vụ việc khiến hàng chục chiếc xe gồm container, xe tải và ô tô nằm ngổn ngang trên 3 làn đường cao tốc. Tuyến đường bị chặn đứng cả 2 chiều sau vụ tai nạn.

Đã có ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Đã có ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Ảnh AP

Tờ Atlanta Journal-Constitution cho hay ít nhất 3 người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông. Người phát ngôn hạt Lebanon, bang Pennsylvania cho biết hơn 70 người bị thương. Trước đó, một bệnh viện tại bang này cho hay đã tiếp nhận 10 người trong đó 3 người nguy kịch, 3 người bị thương ở mức độ vừa đến nặng và 4 người bị thương nhẹ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang