Mua đồng hồ hiệu của Quang Đăng Watch, khách hàng ngậm đắng nhận đồng hồ... hàng chợ

author 16:17 04/03/2019

(VietQ.vn) - Đặt mua đồng hồ của cửa hàng Quang Đăng Watch, tuy nhiên khi nhận về là một đồng hồ hàng chợ với giá ước chừng 50 nghìn đồng.

Phản ánh tới Chất lượng Việt Nam online (Vietq.vn), khách hàng H.H (hiện đang công tác tại Bình Dương) cho biết, thời gian qua, nhân dịp cửa hàng Quang Đăng Watch có địa chỉ tại quận 12, TP.HCM khuyến mãi đồng hồ, anh đã đặt mua 01 chiếc Casio Standard AE-1200WHD-1AV qua facebook của cửa hàng này. Giá sau khi khuyến mãi là 340 nghìn đồng.

Cùng với đó là lời quảng cáo: "Sản phẩm cam kết chính hãng 100%. Chống nước 10 ATM (đi bơi, ngâm nước không sao). Mặt kính chuẩn chống trầy xước. Đồng hồ không tróc sơn tem. Tất cả các sản phẩm bị hư hại, vào nước, kính trầy, tróc sơn đều được shop 1 đổi 1 trong 6 tháng. Phát hiện fake sẽ đền x 10 sản phẩm".

Đồng hồ được quảng cáo trên fanpage của Quang Đăng Watch.

Tuy nhiên, điều khiến anh H. bức xúc là sau khi nhận hàng thì thực tế đó chỉ là chiếc đồng hồ... dởm, chỉ như những chiếc đồng hồ bán tràn lan ở vỉa hè với giá ước chừng 50 nghìn đồng/chiếc.

Sau đó, anh H. có phản ánh tới Fanpage của Quang Đăng Watch thì nhận được câu trả lời: "Đầu tiên Quang Đăng Watch xin lỗi về sự cố này và thật sự cảm phiền quý khách thông cảm giúp 2 ngày. Hiện có 2 bạn nhân viên vi phạm chính sách trao đổi hàng hóa của khách, lợi dụng lòng tin của chủ. Trong 2 ngày tới, hàng hóa sẽ gửi về đúng lại cho quý khách và hoàn toàn không thu thêm phí, tặng kèm 1 phiếu Vip 30% cho khách".

Theo đó, sau khi khách hàng nhận được hàng chuẩn mà Quang Đăng Watch đổi sẽ chuyển lại đồng hồ "dởm" cho cửa hàng.

Khách hàng ngậm đắng khi nhận lại chiếc đồng hồ nhựa.

Theo đúng lịch hẹn, thứ 6 (ngày 1/3) anh H. sẽ nhận được đồng hồ, tuy nhiên, hôm nay, ngày 4/3, anh vẫn chưa nhận được đồng hồ đổi lại từ cửa hàng này.

Trao đổi với PV trưa 4/3, anh Nguyễn Huy Hoàng, quản lý cửa hàng Quang Đăng Watch địa chỉ ở quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận có sự việc trên.

Anh Hoàng cho hay, hiện cửa hàng cũng đang tập trung xử lý sự việc. Với những khách nhận được đồng hồ không đúng của Quang Đăng Watch sẽ được chuyển trả lại toàn bộ tiền đã mua hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên!

Nguyễn Huệ

Lọt top bán chạy nhất thế giới, ô tô Nissan X-Trail vẫn lộ nhiều nhược điểm(VietQ.vn) - Thuộc top xe bán chạy nhất thế giới vì sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng nhưng Nissan X-Trail cũng không tránh khỏi lỗi thông thường khi sử dụng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang