Mua Honda CR-V thời điểm hiện tại khách hàng có thể tiết kiệm cả trăm triệu

author 08:47 21/09/2021

(VietQ.vn) - Mặc dù đã kết thúc giảm giá 100% phí trước bạ từ cuối tháng 8 nhưng Honda CR-V vẫn ưu đãi hàng trăm triệu đồng cho khách mua hàng.

Trong tháng 7 và tháng 8, Honda CR-V triển khai chương trình hỗ trợ khách mua hàng 100% lệ phí trước bạ giúp tiết kiệm hơn 100 triệu đồng khi xe lăn bánh.

 Mua Honda CR-V vào thời điểm hiện tại khách hàng có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, trong tháng 9 này, chương trình đã kết thúc nhưng nếu mua xe Honda CR-V ở thời điểm hiện tại khách hàng vẫn có thể tiết kiệm mức cao nhất lên đến 100 triệu đồng chưa bao gồm quà tặng khuyến mại. Mức giảm này áp dụng đối với phiên bản L, các phiên bản khác sẽ có mức giảm thấp hơn. Tháng 8/2021, mức giảm giá cao nhất đối với Honda CR-V được ghi nhận là 152 triệu đồng.

 Nội thất xe Honda CR-V.

Theo đó, nhân viên đại lý Honda tại Hà Nội cho biết, giá xe tháng 9 không tốt như tháng 8 nên khách hàng đặt xe tháng trước sẽ được lợi nhiều hơn cả vài chục triệu đồng.

Tuy vậy, khách mua xe trong tháng 8 vẫn phải chờ các cơ sở đăng ký xe làm việc trở lại mới có thể đăng ký, đăng kiểm để lăn bánh được ngoài đường.

 Dù giảm giá mạnh nhưng doanh số Honda CR-V vẫn thấp do ảnh hưởng dịch bệnh.

Có thể thấy, dù giá xe Honda CR-V vẫn khá hấp dẫn song trong tháng 8 vừa qua, do nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội nên dù ưu đãi, giảm giá mạnh song doanh số vẫn chưa được cao. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 8/2021, Honda CR-V bán ra 330 xe, ít hơn đối thủ Mazda CX-5 là 2 chiếc. Cộng dồn từ đầu năm, Honda CR-V bán được 3.669 xe, bị Mazda CX-5 bỏ xa với doanh số 5.649 chiếc.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang