Mua vé xem trận Việt Nam - Malaysia: Hét giá 2,5 triệu đồng/cặp

author 12:16 11/12/2014

Sáng nay (11/12), sau thông tin VFF sẽ bán lượng vé của LĐBĐ Malaysia trả lại cho lực lượng an ninh, giá vé chợ "đen" lại tiếp tục "sốt".

Theo ghi nhận của PV Infonet, một cặp vé khán đài A được dân "phe" chào với giá khoảng 2,5 triệu đồng, còn khán đài B thì thấp hơn một ít, tùy từng vị trí. Hai phía khán đài C, D thì người hâm mộ có thể mặc cả thoải mái hơn khi giá dao động trên dưới 1 triệu đồng/cặp.

Giá vé chợ đen ngày càng 'sốt' 

Giá bán ra cao, trong khi dân "phe" chỉ nhập lại vé của những người mang ra bán với giá khá thấp, chưa bằng một nửa giá bán ra. Dân "phe" ưu tiên nhập vào nhiều nhất là khán đài B và được trả giá khá tốt (khoảng 1,2 triệu đồng/cặp, tương đương với khán đài A).

Cũng trong sáng nay, lực lượng chức năng, bao gồm công an mặc sắc phục và thường phục đã nhiều lần tuần tra và bắt giữ một số "phe" vé có hiện tượng "găm hàng" (từ 5 đôi trở lên). Việc đó khiến dân "phe" khá dè dặt và bắt đầu có sự đề phòng với những người có biểu hiện lạ đến hỏi vé.

Chiều qua, cảnh sát Nam Từ Liêm cũng đã bắt quả tang 5 đối tượng có hành vi chèo kéo khách mua vé xem bán kết, tịch thu tại chỗ 32 vé. Chính sự vào cuộc mạnh mẽ của các cơ quan chức năng khiến cho cánh phe vé có dấu hiệu 'chùn tay'.

Mức vé của dân phe bán ra vào lúc 9-10h sáng 11/12 vẫn ở "trên trời". Cụ thể, loại vé C,D dao động từ 1,2 đến 1,5 triệu một cặp. Vé A, B từ 2 đến 4 triệu một cặp tuỳ theo vị trí ngồi. Một số phe vé còn chào hàng những vé mời có vị trí VIP lên đến 5 triệu đồng.

Cánh phe vé chủ yếu tập trung ở khu vực cửa sân Mỹ Đình trong khi trước cửa Liên đoàn bóng đá Việt Nam, khá bất ngờ, khi vắng lặng dân phe.

 

Theo Infonet - VTC news

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang