Mục sở thị mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2020 lắp ráp Việt Nam giá hơn 1 tỷ đồng

authorĐỗ Thu Thoan 07:18 23/01/2020

(VietQ.vn) - Toyota Fortuner là mẫu xe SUV 7 chỗ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Cho đến thời điểm này, đây vẫn là mẫu nhận được sự yêu thích của người dùng. Cùng xem cận cảnh mẫu SUV Toyota Fortuner 2020 lắp ráp Việt Nam có giá bán hơn 1 tỷ đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Theo đó, mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2020 mới có kích thước tổng thể chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.745 mm, khoảng sáng gầm xe là 219 mm, thông tin báo Kiến Thức đăng tải.

muc-so-thi-mau-suv-toyota-fortuner-2020-lap-rap-viet-nam-gia-hon-1-ty-dong

Mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2020 lắp ráp tại Việt Nam. Ảnh: Kiến Thức

Về ngoại hình, phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt hình chữ "V" quen thuộc, 3 thanh ngang mạ crom, trung tâm là logo thương hiệu cũng được mạ crom tương tự. Nối liền với mặt ca-lăng là hệ thống đèn chiếu sáng với đèn pha LED Projector được tích hợp tính năng điều khiển tự động, cân bằng góc chiếu và dẫn đường. Đèn chạy ban ngày của xe cũng sử dụng bóng LED, ngay bên dưới là đèn sương mù kết hợp hốc gió mạ crom.

Toyota Fortuner 2020 bản cao cấp nhất sử dụng bộ la-zăng hợp kim 2 màu kích thước 18 inch kèm bộ lốp 265/60R18. Mẫu xe này có gương chiếu hậu đồng màu ngoại thất kết hợp đèn xi-nhan dạng LED với tính năng chỉnh/gập điện, tay nắm cửa Fortuner mạ crom và bậc lên/xuống xe được gắn cố định.

muc-so-thi-mau-suv-toyota-fortuner-2020-lap-rap-viet-nam-gia-hon-1-ty-dong
 
muc-so-thi-mau-suv-toyota-fortuner-2020-lap-rap-viet-nam-gia-hon-1-ty-dong
 
muc-so-thi-mau-suv-toyota-fortuner-2020-lap-rap-viet-nam-gia-hon-1-ty-dong
 
muc-so-thi-mau-suv-toyota-fortuner-2020-lap-rap-viet-nam-gia-hon-1-ty-dong

 Một số chi tiết của xe. Ảnh: Kiến Thức

Về nội thất, Toyota Fortuner bản cao cấp lắp ráp tại Việt Nam được trang bị ghế ngồi bọc da màu nâu, ghế tài xế có thể điều chỉnh điện 8 hướng nhưng tính năng nhớ vị trí vẫn chưa xuất hiện. Hàng ghế thứ 2, chiếc xe đến từ Nhật Bản mang đến sự rộng rãi cho 3 vị trí, xe có thể gập 60:40, hàng cuối cùng gập 50:50 sang 2 bên.

Phần vô-lăng được sử dụng ốp gỗ kết hợp da với cảm giác vừa tay. Fortuner vẫn có vô-lăng 4 chấu, phần đáy mạ bạc và kết hợp đầy đủ những phím chức năng gồm: Điều khiển hành trình, Điều chỉnh âm thanh... Ngay phía sau, màn hình sau lái đa sắc sử dụng 2 vòng tua máy, tốc độ hình tròn quen thuộc, trung tâm là màn hình LCD hiển thị các thông số vận hành.

Xe sở hữu những tiện nghi khá cơ bản như: Màn hình giải trí cảm ứng 7 inch kết hợp đầu DVD hỗ trợ kết nối Smart Phone, và những kết nối cơ bản như USB/Bluetooth/AUX... với đầu ra là dàn âm thanh 6 loa.

Ngoài ra, theo báo Kiến Thức, xe còn có hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh, nút bấm khởi động, khóa cửa trung tâm điện, chìa khóa thông minh, kính cửa 1 chạm... Thời điểm hiện tại, giá xe Toyota Fortuner 2020 dao động từ 1,033 đến 1,354 tỷ đồng cho 6 phiên bản đang phân phối ở Việt Nam.

muc-so-thi-mau-suv-toyota-fortuner-2020-lap-rap-viet-nam-gia-hon-1-ty-dong

Toyota Fortuner là mẫu xe SUV 7 chỗ nhận được sự tin chọn của đông đảo khách hàng Việt. Ảnh: Doanh Nghiệp

Theo báo Doanh Nghiệp, mẫu Toyota Fortuner luôn là một trong những mẫu xe SUV nằm TOP đầu về doanh số bán hàng tại thị trường Việt Nam.

Kể từ thời điểm Toyota Việt Nam giới thiệu thế hệ mới Fortuner với nhiều cải tiến về độ an toàn, đặc biệt là chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước, “thánh lật” Toyota Fortuner tiếp tục được người dùng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Điều này được thể hiện qua doanh số bán ra hàng tháng luôn tăng trưởng mạnh trước các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc. Tính riêng trong tháng 12/2019, Fortuner đạt doanh số 1.541 chiếc, cộng dồn cả năm đã có 12.640 chiếc rời khỏi đại lý. Đáng chú ý là năm 2019, Toyota Việt Nam đánh dấu cột mốc xuất xưởng chiếc Fortuner thứ 500.000.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang