Mừng năm Tân Sửu, Apple ra mắt Airpods Pro phiên bản giới hạn

author 20:30 08/01/2021

(VietQ.vn) - Apple vừa ra mắt cặp tai nghe AirPods Pro phiên bản giới hạn cho năm Tân Sửu với thiết kế dễ thương nhưng giá bán không thay đổi.

Trên trang tin Engadget, hộp đựng sạc của AirPods Pro có khắc biểu tượng con bò đặc biệt, cũng được in trên hộp thiết bị đi kèm. Apple chỉ bán tai nghe nhét tai phiên bản Tết Tân Sửu ở các thị trường được chọn tại châu Á, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan và Malaysia.
 

Airpods Pro phiên bản đặc biệt được ra mắt nhằm chào đón năm Tân Sửu

Mặc dù là phiên bản đặc biệt nhưng người dùng các thị trường trên có thể mua tai nghe từ Apple Store với mức giá gần như không thay đổi so với phiên bản thường. Ví dụ, ở Trung Quốc, tai nghe có giá khoảng 310 USD. Apple Store của Trung Quốc cho biết, chỉ có 25.400 chiếc AirPods Pro phiên bản được bán ra nhưng không rõ chỉ dành cho Trung Quốc hay tất cả các khu vực bán nó. Được biết, trong số này có 11.480 cặp được bán thông qua các cửa hàng bán lẻ và 13.920 cặp được bán trực tuyến. Hơn nữa, mỗi khách hàng chỉ có thể mua hai cặp nhằm giảm hành vi mua đi bán lại.

Đối với những người tại các khu vực không thể mua AirPods Pro kỷ niệm Tết Tân Sửu cũng có thể chọn các phiên bản tùy chỉnh của AirPods Pro với một trong những biểu tượng cảm xúc có sẵn trên Apple Store, mặc dù vậy nó không hoàn toàn bắt mắt như bản Tết Tân Sửu và giá bán cũng cao hơn.
Bảo Linh
 
 
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang