4 vũ khí bí mật cho làn da đẹp rạng ngời

author 06:28 18/03/2015

(VietQ.vn) – Để một làn da luôn mịn màng và đầy sức sống, chị em luôn phải chăm sóc và bảo vệ thật tốt. Cùng tham khảo những sản phẩm chăm sóc da sau đây để có được làn da đẹp rạng ngời.

Danh sách những sản phẩm dưới đây đều là mỹ phẩm cho da được chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng. Cùng tham khảo những sản phẩm này để có thể chọn cho mình ‘vũ khí’ chăm sóc da thích hợp.

Sữa rửa mặt Alba Botanica Good & Clean Gentle Acne Wash

Lớp bọt mịn màng từ sữa rửa mặt với chiết xuất thiên nhiên giàu AHA (Alpha Hydiroxy Acid) dễ dàng thấm sâu vào lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn và tiêu diệt hết các vi khuẩn, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ gây mụn. Đồng thời, các acid trái cây tổng hợp khi kết hợp với acid Salicylic và chiết xuất vỏ cây liễu có trong sữa rửa mặt chăm sóc da dầu và da thường.

Sữa rửa mặt Alba Botanica là một loại mỹ phẩm cho da dầu và da nhờn

Sữa rửa mặt Alba Botanica là một loại mỹ phẩm cho da dầu và da nhờn

Alba Botanica Good & Clean Gentle Acne Wash đã chứng tỏ khả năng giải độc tuyệt vời, làm lành các tổn thương da và nhanh chóng điều tiết lượng dầu nhờn, giữ cho làn da luôn ở trạng thái cân bằng hoàn hảo.

Giá tham khảo: 9 USD (khoảng 190.000 VNĐ)

Sữa rửa mặt trị mụn Belli Anti-Blemish Facial Wash

Một bạn gái sau khi sử dụng loại sữa rửa mặt này cho biết, “sản phẩm đem đến cho tôi một cảm giác rất tuyệt vời, dịu nhẹ trên da mà không để lại cảm giác nhờn, dính sau khi đã rửa lại với nước.” Sữa rửa mặt Belli Anti-Blemish Facial Wash có chiết xuất tự nhiên từ dưa chuột cùng mùi hương dễ chịu mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái.

Sữa rửa mặt trị mụn Belli Anti-Blemish Facial Wash là loại mỹ phẩm cho da được phái đẹp yêu thích

Sữa rửa mặt trị mụn Belli Anti-Blemish Facial Wash là loại mỹ phẩm cho da được phái đẹp yêu thích

Giá tham khảo: 22 USD (khoảng 462.000 VNĐ)

Kem tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple Peel Sensitive

Đây là loại sản phẩm tẩy tế bào chết thường dùng cho da thường và cả da nhạy cảm. Sản phẩm với hỗn hợp tinh chất axit hydroxy làm tươi mới da, được chiết xuất từ táo, chanh, nho và mía non, giúp loại bỏ các tế bào chết, tái tạo da mới, phục hồi cấu trúc và sắc thái cho da một cách rõ rệt. Các dưỡng chất thiết yếu và thành phần chống oxy hóa từ vitamin giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da non, làm cho làn da trở nên đẹp và khỏe mạnh. 

Kem tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple là mỹ phẩm cho da thường và da nhạy cảm

Kem tẩy tế bào chết Juice Beauty Green Apple là mỹ phẩm cho da thường và da nhạy cảm

Giá tham khảo: 39 USD (khoảng 819.000 VNĐ)

Gel phục hồi da Murad Redness Therapy Recovery Treatment Gel

Với công thức đặc biệt chứa bạc hà the mát, gel phục hồi và làm giảm kích ứng Murad Redness Therapy Recovery Treatment Gel sẽ giúp làm dịu các vết tấy đỏ, kích ứng và viêm sưng, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho da.

Sản phẩm này giúp làm dịu các vết tấy đỏ, kích ứng và viêm sưng, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho da

Bộ sản phẩm này giúp làm dịu các vết tấy đỏ, kích ứng, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho da

Đồng thời, sản phẩm này còn chứa goji berry giàu các chất chống oxy hoá dạng mạnh, giúp kích thích việc làm lành da bị khô và bong tróc, duy trì vẻ khỏe mạnh và tươi trẻ dài lâu cho làn da.

Giá tham khảo: 54 USD (khoảng 1.134.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang