Mỹ Tâm- Người kín tiếng nhất Vbiz lần đầu kể những góc khuất của đời ca sĩ

author 16:28 19/05/2016

(VietQ.vn) - Mỹ Tâm được cho là mỹ nhân kín tiếng chuyện riêng tư nhất trong showbiz Việt nhưng cô cũng sẽ bộc bạch những tâm tư sâu kín nhất của cuộc đời nghệ sĩ.

Sự kiện: Ngôi sao

Liveshow đặc biệt 'Đời ca sĩ' sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM vào 20h ngày 4/6 tới với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ: Ý Lan, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Lam Anh, Lê Hiếu, Trần Quang Hiếu… Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ bộc bạch những tâm tư sâu kín nhất của cuộc đời nghệ sĩ, chia sẻ những khó khăn, những hạnh phúc nơi hậu trường, nơi mà khán giả ít thấy nhất để khán giả hiểu hơn về nỗi lòng, những thăng trầm phía sau cánh gà của họ. 

Ngoài ra, các nghệ sĩ còn sẻ chia những bài học kinh nghiệm với đồng nghiệp và dành những lời khuyên chân thành nhất đến những bạn trẻ đang và sẽ bước vào nghiệp ca hát.

Đơn vị thực hiện chương trình cho biết, liveshow này là ấp ủ từ rất lâu, mong muốn được một lần chuyển tải đến khán giả một chương trình mà ở đó sẽ tái hiện lại những hình ảnh phía sau của cuộc đời người ca sĩ, phía sau ánh đèn sân khấu lung linh, sau sự lấp lánh của hào quang, để công chúng cảm nhận được một cách rõ ràng, chân thật nhất đời sống của nghệ sĩ.  

 Mỹ Tâm và nhiều nghệ sĩ khác sẽ lần đầu bộc bạch về những tâm tư thầm kín nhất trong cuộc đời ca sĩ của họ.

 

 

Tóc Tiên, xin hãy ngừng gợi cảm! (VietQ.vn) - Tóc Tiên, xin hãy ngừng gợi cảm! Nếu em không muốn đàn ông chúng tôi phát điên hết vì em!
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang