Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc riêng vào đúng ngày sinh nhật

author 07:31 25/12/2013

(VietQ.vn) - Nối tiếp sau những thành công ấn tượng của 2 đêm nhạc acoustic 'Gởi Tình Yêu Của Em' tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, Mỹ Tâm quyết định tổ chức đêm nhạc tại chính quê hương của mình vào đúng ngày sinh nhật (16/01/2014).

 Đêm nhạc ngoài việc tri ân khán giả đã ủng hộ mình, nữ ca sỹ sẽ dùng lợi nhuận của việc bán vé để thực hiện chương trình từ thiện trao quà Tết cho bà con miền Trung vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Liên tục cho ra mắt những dự án âm nhạc hoành tráng và gặt hái những thành công đáng mơ ước trong suốt một năm qua, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định vị trí đỉnh cao của mình trong làng nhạc Việt hiện nay. Sau thành công của album vol.8 Tâm và hai đêm nhạc Acoustic “Gởi tình yêu của em” tại Hồ Chí Minh và Hà Nội,  “Họa mi tóc nâu” đã quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng tại Đà Nẵng vào đúng dịp sinh nhật của mình.

Nói về đêm nhạc, Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm đang rất nôn nóng và chờ đợi ngày chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng, vì cũng hơn 5 năm sau liveshow “Sóng Đa Tần 2008” Tâm chưa thực hiện liveshow riêng nào nữa, điều này sẽ mang đến cho Tâm và khán giả rất nhiều cảm xúc. Liveshow diễn ra đúng vào ngày sinh nhật thật sự cũng mang nhiều ý nghĩa đối với Tâm”.

Theo nữ ca sỹ, một năm qua, người miền Trung chịu nhiều khó khăn và thiệt hại sau những trận bão lũ, vì vậy, đêm nhạc ngoài việc tri ân khán giả đã ủng hộ mình, Mỹ Tâm sẽ dùng lợi nhuận của việc bán vé để thực hiện chương trình từ thiện trao quà Tết cho bà con miền Trung vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Đây cũng là lời cảm ơn của "Họa mi tóc nâu" đến mảnh đất mình sinh ra, nó cũng là một việc rất ý nghĩa trong dịp sinh nhật của nữ ca sỹ. Theo đó, đêm nhạc nhiều ý nghĩa này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/01/2014 tại Nhà hát Trưng Vương – 35A Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Lam Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang