Nam đảo Phú Quốc - điểm đến được săn đón cho kỳ nghỉ cuối năm

author 11:16 30/11/2023

(VietQ.vn) - Thời tiết lý tưởng, nhiều trải nghiệm độc đáo không đâu có cùng chuỗi “siêu phẩm” và sự kiện đình đám sẽ ra mắt cuối năm nay đang khiến Nam đảo Phú Quốc trở thành một “hiện tượng”.

Nhiều “siêu phẩm” sẽ ra mắt

Mùa cuối năm, cả Phú Quốc đang rộn ràng với rất nhiều sự kiện và sản phẩm được cho là “chưa từng có tại Việt Nam”.

Đặc biệt, khu vực Nam đảo, tại thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town - điểm du lịch đặc sắc của thế giới- nửa cuối tháng 12 sẽ là một sự bùng nổ của những niềm vui và sự bất ngờ, với nhiều siêu phẩm chính thức ra mắt cùng lúc.

Một trong số đó là Cầu Hôn - kiệt tác nghệ thuật của nhà thiết kế lừng danh người Ý Marco Casamonti. Sau thời gian dài được trau chuốt đến từng chi tiết để tạo nên những kỷ lục mới trên thế giới, cây cầu huyền thoại sẽ chính thức trình làng.

Cây cầu được được thiết kế với 2 nhánh độc lập vươn ra biển khơi, hợp với nhau thành một thể thống nhất nhưng không chạm, mà để lại khoảng cách 30 cm. Với tính toán không thể sai sót dù chỉ là 1mm, ngày 1/1 hàng năm, khi nhìn từ trung tâm của Sunset Town, mặt trời hoàng hôn sẽ buông chính giữa nhánh cầu trước khi "chìm" dần xuống mặt biển. Đặc biệt, kết cấu conson hay độ vươn của nhánh cầu kể từ trụ đỡ cuối cùng là 25m, tạo nên kỷ lục chưa từng có của một cây cầu trên biển. Lan can của cây cầu được lắp đặt kính siêu trong, tạo nên cảm giác "tàng hình" dù nhìn từ bất cứ đâu. Đặc biệt vào ban đêm, với công nghệ chiếu sáng tiên tiến LED Dynamic, cây cầu hiện lên như một vầng sáng giữa biển đêm. Đây cũng là nơi du khách có thể đi dạo, chiêm ngưỡng khung cảnh biển đêm huyền ảo và nên thơ của Phú Quốc.

Khoảng cách 30cm giữa 2 nhánh cầu là dụng ý của tác giả, để gửi gắm ý nghĩa rằng khoảng cách và sự chia xa sẽ được lấp đầy bởi tình yêu thương và sự kết nối của con người. 

Siêu phẩm thứ hai được giới mộ điệu nghỉ dưỡng thế giới hết sức trông chờ, đó là khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton. Curio Collection là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn Hilton, nổi danh thế giới với những trải nghiệm đậm chất địa phương cùng dịch vụ đẳng cấp. La Festa Phu Quoc là khách sạn đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam,

Nằm tại trung tâm thị trấn Hoàng Hôn, nhìn về phía bãi biển tuyệt đẹp và chỉ mất vài phút để kết nối với các công trình du lịch đẳng cấp xung quanh như show Kiss The Stars, Cầu Hôn, cáp treo Hòn Thơm và chợ đêm Vuifest Bazaar, mang phong cách thiết kế đồng nhất với Thị trấn Hoàng Hôn, La Festa tái hiện vẻ đẹp sống động của thị trấn Amalfi nước Ý với những bức tường mang sắc đỏ cam của ánh hoàng hôn và gam màu pastel tinh tế. Khách sạn có 197 gian phòng, chia thành 13 hạng cùng các nhà hàng, club, salon… được thiết kế hài hòa với không gian phóng khoáng của vùng biển nam đảo Phú Quốc, hứa hẹn mang đến những kỳ nghỉ đẳng cấp, tiện nghi nhất cho cặp đôi và gia đình.

Nội thất tinh chọn, tầm nhìn biển ngoạn mục ở La Festa sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải siêu lòng.

Một điểm mới khác tại Nam đảo hứa hẹn sẽ khiến mùa đón Giáng sinh năm mới của du khách ở Phú Quốc đặc biệt hơn bất cứ nơi nào là Vuifest Bazaar, chợ đêm sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam.

Tại đây quy tụ tất tần tật các trải nghiệm để du khách chơi mãi không chán như tham quan những dãy phố đầy tính nghệ thuật của Sunset Town, thưởng thức ẩm thực vùng miền và hải sản tươi ngon, hay mua sắm thả ga với gian hàng thời trang, đồ thủ công và đặc sản Phú Quốc. Chưa hết, hàng tuần tại Vuifest Bazaar sẽ có show nhạc kịch đường phố “Loảng Xoảng show”. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa xiếc đường phố và âm nhạc được tạo nên từ các dụng cụ nhà bếp, dụng cụ lao động của ngư dân, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn có một không hai cho Phú Quốc trong mùa hội.

Sunset Town những ngày này cũng sẽ là điểm đến vạn niềm vui, khi được trang hoàng lộng lẫy theo chủ đề Giáng sinh xanh, với các tác phẩm nghệ thuật được tận dụng từ vật liệu tái chế và sự kết hợp của các hoạt động tưng bừng từ Vuifest Bazaar. Dự kiến, Nam Phú Quốc cũng sẽ lập một kỷ lục mùa Noel năm nay với Cây thông cao nhất Việt Nam và show Giáng sinh độc đáo lần đầu có tại đảo Ngọc.

Tối 31/12, tại đây cũng sẽ diễn ra sự kiện Đếm ngược chào Năm mới Countdown Phu Quoc 2024 - Hành trình rạng rỡ, với các tiết mục trình diễn hấp dẫn của dàn nghệ sĩ nổi tiếng và màn pháo hoa bùng nổ cảm xúc trên nền biển đêm Phú Quốc.

Vô vàn trải nghiệm đón chờ

Đón Giáng sinh năm mới ở Nam Phú Quốc còn đồng nghĩa với việc bạn có cả thế giới vui chơi giải trí nghỉ dưỡng thư thái trong tay mà chẳng cần phải đi quá xa.

Chỉ lang thang Sunset Town, thị trấn được mệnh danh là “bảo tàng nghệ thuật ngoài trời”, với những góc phố đẹp tựa thị trấn Amalfi của nước Ý, những căn biệt thự màu đỏ cam giật cấp về phía biển, tháp đồng hồ và đài phun nước đẹp tựa tuyệt tác, hay những giàn hoa giấy rực rỡ của vùng nhiệt đới là đã đủ để có một bộ hình đẹp không góc chết.

Tụ điểm vui chơi mới nổi tại Phú Quốc này cũng là nơi quy tụ hơn 20 nhà hàng mang phong cách ẩm thực từ Á đến Âu, cùng những quán bar và bia ven biển sôi động. Một chuyến đi săn ẩm thực ngon có lẽ chỉ cần gói gọn trong khu vực này là đủ.

Kiss The Stars – Show trình diễn công nghệ đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á. 

Tại Sunset Town hàng đêm vẫn diễn ra show Kiss The Stars - Nụ hôn giữa ngàn sao, show đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á, đem đến cho du khách khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và bùng nổ cảm xúc với lửa, nước, ánh sáng, laser và cả pháo hoa. Từ nay đến hết 22/12, Kiss The Stars vẫn áp dụng ưu đãi giá vé chỉ 150.000 đồng/người.

Tất nhiên, ngoài thị trấn bên biển đẹp như mơ Sunset town thì Phú Quốc mùa cuối năm là điểm đến của mọi điều tuyệt vời, từ thời tiết nắng ấm, gió mát đến những bãi biển đẹp tựa những áng thơ như bãi Sao, bãi Kem, hay bãi Trào trên đảo Hòn Thơm…

Cáp treo Hòn Thơm cũng sẽ mở cửa đón khách trở lại từ 21/12 này, sau thời gian dài bảo trì, đưa du khách bay qua những tầng trời, thu trọn biển xanh cát trắng và đảo ngọc vào tầm mắt, và rồi hạ xuống đảo thiên đường Hòn Thơm để thỏa sức trải nghiệm công viên nước hàng đầu châu Á - Aquatopia với 21 làn trượt hấp dẫn hay những trò chơi mạo hiểm đầy thách thức tại làng Exotica. 

Bãi Sao với làn nước biển xanh như ngọc và những môn thể thao biển thu hút du khách.

Ăn ngon và nhiều điểm đến hấp dẫn là chưa đủ để nói về Nam đảo. Bởi nếu nói nơi nào hội tụ nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và sang trọng nhất, thì đó chính là khu vực Bãi Kem của Nam đảo. Chỉ với bán kính khoảng 5km, đã có tới 3 thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới Marriott International, Rosewood Hotel, Accor Hotels cùng hội tụ, với nhiều khu nghỉ mang những phong cách độc đáo khác nhau như Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort… Cùng với đó alf rất nhiều khách sạn mini, khách sạn boutique khác, đem đến cho du khách vô số lựa chọn nghỉ dưỡng hợp lý.

Nếu nói chỉ cần tới Nam đảo là thấy đủ Phú Quốc thì cũng không ngoa.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang