Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

authorLăng Dương 12:20 31/12/2016

(VietQ.vn) - Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Sửu nên bắt tay cùng những con giáp sau để công việc thuận lợi và phát triển, giúp bạn vững bước đến thành công.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Về bản mệnh

Theo tử vi 12 con giáp,  người tuổi Sửu có ý chí vượt qua mọi gian khó mà thành đạt. Họ là những người sống có nguyên tắc, tự tin và điềm tĩnh, thích ẩn mình, do vậy được nhiều người tin cậy, nhất là đối với giới lãnh đạo.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Người tuổi Sửu sống có ý chí và nguyên tắc 

Người sinh tuổi Sửu rất bảo thủ, khó chấp nhận ý kiến của người khác, song khi lâm cuộc lại rất hiên ngang, dũng cảm, bình tĩnh xử lý vấn đề, đưa sự hỗn độn trở về trật tự. Họ là những người trong kinh doanh dựa vào logic, dựa vào trí tuệ, làm việc gì thì làm đến cùng. Chính vì vậy, khi giải quyết công việc chủ yếu dựa vào lý, ít khi tựa vào tình, do vậy có chút cực đoan, nhưng thẳng thắn, liêm khiết.

Họ là những người thẳng thắn, công bằng. Trong mọi việc cũng như trong kinh doanh, không bao giờ dùng thủ đoạn để đạt mục đích. Trong quản lý gia trưởng và võ đoán.

Tử vi tuổi Sửu trọn đời còn nói rằng người cầm tinh con trâu đi theo con đường chính tắc, có trình tự, không thích đi đường tắt. Trong làm ăn rất rõ ràng, dứt khoát. Họ thích sự tôn nghiêm, đức hạnh, khuôn mẫu, tôn trọng những điều đã giao ước, ký kết. Họ là nhóm người rất tự trọng và bản thân luôn tự lực cánh sinh, không muốn làm phiền người khác. Đã nói là làm, họ không ưa nợ nần.

Trong kinh doanh khi buộc phải nợ hoặc cho đối tác vay, chậm trả, họ luôn luôn nhớ chính xác con số và thời hạn thanh toán, đồng thời yêu cầu người khác cũng làm như vậy. Nếu là chủ doanh nghiệp, họ quản lý và điều hành theo mệnh lệnh. Đối với nhân viên, họ có yêu cầu rất cao và không thiên vị bất cứ ai.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Người tuổi Sửu luôn có những yêu cầu rất cao trong công việc 

Nhà doanh nghiệp tuổi Sửu luôn lấy chữ tín hàng đầu, hay giúp đỡ các bạn hàng, không ưa những cuộc chiêu đãi lớn, những nơi đình đám. Họ có khuynh hướng chọn đối tác kinh doanh hoặc liên kết làm ăn với người tuổi Tuất, Hợi.

Vận trình sự nghiệp tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu khá tốt, có chút khởi sắc hoặc ở mức ổn định, với những ai là dân công sở thì mối quan hệ giữa họ và đồng nghiệp khá là hòa thuận, công việc vì thế cũng khá trôi chảy. Còn với những người làm kinh doanh hay có công ty riêng thì có thể sẽ mở mang việc sản xuất, hoặc chiêu mộ được thêm nhiều nhân tài cho công ty của mình.

Về tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân. Trong năm Đinh Dậu 2017, bạn phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu để cuối năm vẫn có dư dả một khoản đề phòng cho những bất ngờ xảy ra.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Người làm kinh doanh tuổi Sửu năm 2017 có nhiều cơ hội phát triển 

Nhìn chung, theo tử vi tuổi Sửu trọn đời, người thuộc con giáp này vận mệnh phải bôn ba cầu tài khắp nơi nhưng đến cuối cùng cũng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp nên bạn đừng quá lo lắng.

Những con giáp tuổi Sửu nên hợp tác  

Theo vận trình sự nghiệp tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017 nêu trên, tuổi Sửu nên lưu ý lựa chọn thật tốt đối tác làm ăn cho mình để có thể phát triển doanh nghiệp lớn mạnh hơn nữa.

Cụ thể:

Doanh nhân tuổi Ất Sửu: Nam giới và nữ giới hợp với các tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Tuổi Ất Sửu phù hợp làm ăn với tuổi Tân Mùi 

Doanh nhân tuổi Đinh Sửu:

Nam giới hợp với các tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân.

Nữ giới hợp với các tuổi Mậu Dần, Canh Thìn, Giáp Thân.

Doanh nhân tuổi Kỷ Sửu:

Nam giới hợp với các tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi.

Nữ giới hợp với các tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ.

Doanh nhân tuổi Tân Sửu:

Nam giới hợp với các tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ.

Nữ giới hợp với các tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu.

Doanh nhân tuổi Quý Sửu:

Nam giới hợp với các tuổi Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Sửu nên hợp tác làm ăn cùng con giáp nào?

 Người làm kinh doanh tuổi Quý Sửu hợp với người tuổi Ất Mão 

Nữ giới hợp với các tuổi Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ.

Chúc những người tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017 làm ăn phát đạt hơn.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Lời chúc Tết dương lịch 2017 cực chất dành tặng Sếp(VietQ.vn) - Lời chúc Tết dương lịch 2017 gửi tặng sếp và cấp trên như là cơ hội để mọi người cùng cám ơn người "đồng nghiệp" rất đặc biệt, quan trọng.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang