Năm mới “tết đến” thận trọng khi mua mỹ phẩm trôi nổi

author 16:37 12/02/2018

(VietQ.vn) - Cận tết, sản phẩm mập mờ thông tin nguồn gốc xuất xứ đang được lưu hành trên thị trường gây hoang mang cho người tiêu dùng.

 

Theo thông tin từ Báo pháp luật Việt Nam, Chợ Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy), mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng như M.A.C, CHANEL, YSL, Shiseido, Maybelline, Lancome… được bày bán tràn lan tại các chợ Phùng Khoang, chợ Ngã Tư Sở, chợ Nghĩa Tân,… với giá rẻ đến bất ngờ, đầy đủ chủng loại như son môi, chuốt mi, phấn mắt, phấn phủ, kem nền tới các loại kem dưỡng da, dưỡng thể và cả dầu gội, sữa tắm…

 Son M.A.C giá siêu rẻ bán ngoài chợ (trái) và son M.A.C mua tại store (phải) có mẫu mã y hệt, rất khó phân biệt (ảnh Phương Thùy)

Theo thông tin người bán, một thỏi son M.A.C được rao bán với giá chỉ 70.000 đồng/thỏi, rẻ bằng 1/7 những thỏi son đang được bán tại website hay các store của hãng. Mẫu mã giống nhau nhưng giá cả chênh lệch quá lớn khiến thông tin về chất lượng thật sự của sản phẩm bị bỏ ngỏ.

Xu hướng làm đẹp càng tăng khi thời điểm năm mới đến gần, tuy nhiên, không nên để tâm lý gấp gáp làm đẹp cận tết dẫn đến nhiều hậu quả không mong muốn nếu sử dụng những sản phẩm làm đẹp mập mờ xuất xứ, giá rẻ “bất ngờ” như trên.

Hải Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang