Nam sinh lớp 5 bị đuối nước thương tâm trong hồ bơi trường học

author 06:55 19/01/2015

(VietQ.vn) – Khi đá banh xong, cháu Thế Anh được giáo viên cho qua hồ bơi Võ Trường Toản bơi, nhưng cháu đã bị đuối nước, tử vong sau đó do chạy qua hồ dành cho người lớn.

Cho tới chiều ngày 18/1, thi thể của cháu Trần Thế Anh (học sinh lớp 5 của trường tiểu học Kim Đồng, Q.12, TP.HCM) đã được bàn giao cho người thân, để đưa về quê an táng.

Thông tin từ phía gia đình cho biết, sáng cùng ngày, mẹ của cháu Thế Anh là chị Nguyễn Thị Thắm (SN 1984, quê quán ở Thanh Hóa) đưa người con trai đầu của mình đến trường Kim Đồng để tập trung vào đội tuyển đá banh của trường.

Đá banh xong, cháu Thế Anh và các bạn của mình được giáo viên đưa đi bơi ở hồ bơi của trường THPT Võ Trường Toản (Q.12, TP.HCM). Khoảng 10h, khi cha của cháu Thế Anh là anh Trần Văn Kỷ tới đón con ở hồ bơi này, thì được nghe thông tin người con trai của mình vừa gặp phải tai nạn đuối nước, đang được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Q.12.

Khi có mặt ở bệnh viện, thì các bác sĩ tại đây thông tin: Cháu Thế Anh đã tử vong từ trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hồ bơi của trường THPT Võ Trường Toản, nơi xảy ra cái chết thương tâm của cháu Thế Anh.

Thông tin từ người nhà của cháu Thế Anh cho biết, tìm hiểu về cái chết của con trai mình, nhân viên hồ bơi trường Võ Trường Toản cho biết, khi đang bơi ở hồ dành cho trẻ em, đột nhiên cháu Thế Anh nhảy sang bơi ở hồ dành cho người lớn, mà không hề ai hay biết.

Bơi chỉ được ít phút, cháu Thế Anh đã bắt đầu có những biểu hiện của đuối nước. Khi các cứu hộ viên phát hiện được, đưa cháu Thế Anh lên bờ, làm các động tác sơ cấp cứu, nhưng sức khỏe của cháu đã ở trạng thái nguy kịch.

Khi được đưa tới cấp cứu ở bệnh viện, các bác sĩ của bệnh viện đa khoa Q.12 đã phát hiện cháu Thế Anh đã tử vong từ trước đó.

Hiện hồ bơi trường THPT Võ Trường Toản đã tạm thời bị đóng cửa để phục vụ cho công tác điều tra. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang