Nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng công trình xây dựng ở Bình Dương

author 08:58 13/05/2016

(VietQ.vn) - Sở Xây dựng Bình Dương vừa phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý chất lượng công trình sử dụng vật liệu xây không nung.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng suất chất lượng công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh, trong tuần này Sở Xây dựng Bình Dương đã phối hợp với Trường Trung cấp xây dựng TPHCM tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý chất lượng công trình sử dụng vật liệu xây không nung cho lãnh đạo cán bộ kỹ thuật các ban quản lý dự án, phòng quản lý đô thị, phòng kinh tế, các đơn vị tư vấn thiết kế, các nhà thầu thi công.

Các học viên đang tham quan tìm hiểu quy trình thi công gạch xây không nung một công trình ở Bình Dương

Các học viên đang tham quan tìm hiểu quy trình thi công gạch xây không nung một công trình ở Bình Dương

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thị Thanh Hảo - Phó giám đốc Sở Xây dựng Bình Dương cho biết, thời gian qua tình hình triển khai sử dụng vật liệu xây dựng tuy đạt được một số kết quả nhất định, nhưng do đây là vật liệu mới trong quá trình thực hiện còn có những thiếu sót, hạn chế do nhận thức và thực hành chưa phù hợp với từng loại vật liệu không nung.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được trang bị thêm những kiến thức về vật liệu không nung và các quy phạm pháp luật áp dụng trong quản lý chất lượng công trình sử dụng vật liệu không nung. Đồng thời, học viên đã được tham quan quy trình sản xuất, kỹ thuật thi công vật liệu không nung tại nhà máy cũng như tham quan thực tế tại công trình đang thi công vật liệu xây không nung.

Được biết trước đó, tỉnh Hà Tĩnh cũng đã tổ chức tập huấn về quản lý đầu tư xây dựng, quản lý chất lượng công trình xây dựng, quản lý quy hoạch, quản lý trật tư xây dựng và cấp giấy phép xây dựng.

>> Tướng Trung Quốc nhắc Mỹ phải ‘coi trọng đại cục’, kiềm chế trên Biển Đông

Minh Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang