Nắng như lửa đốt, 'bà hỏa' thiêu rụi cả xưởng gỗ trong khu công nghiệp

author 05:43 14/06/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 11h trưa ngày 13/6, một nhà xưởng chứa đồ gỗ nằm trong khu công nghiệp ở Hải Dương bất ngờ bốc cháy dữ dội, "bà hỏa" đã thiêu rụi tất cả.

Khoảng 11h trưa ngày 13/6, một nhà xưởng chứa đồ gỗ nằm trong Công ty Vận tải Xây dựng Thanh Hà (KCN Cẩm Thượng, Phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, ngọn lửa bắt đầu bùng lên. Do nhà xưởng chứa nhiều gỗ nên bén lửa nhanh và ngọn lửa sau đó đã bùng lên.

Ngay khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) đã có mặt tại hiện trường vụ cháy nghiêm trọng, khẩn trương tiến hành công tác cứu hỏa.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy ở Hải Dương. Ảnh: K.Nguyên.

Trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam, Đại tá Nguyễn Danh Thuy, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hải Dương cho biết: "Phòng đã huy động 7 xe gồm 5 xe chữa cháy, một xe chỉ huy và một xe tải cùng hàng chục chiến sĩ PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến thời điểm 13h, lực lượng vẫn đang khẩn trương chữa cháy".

 Lực lượng cứu hỏa đã cố gắng dập đám cháy. Ảnh: K.Nguyên.

Do thời tiết nóng nực cộng với xưởng gỗ tập trung khá nhiều lượng gỗ nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Một số công nhân trong công ty cho biết do đám cháy bất ngờ “xuất hiện” nên các anh em không kịp trở tay cứu hỏa nhưng rất may không có thương vong về người.

Hiện chưa có thống kê về mức độ thiệt hại cũng như nguyên nhân.

 Khởi Nguyên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang