NASA sẽ tìm thấy sự sống ngoài hành tinh trong 20 năm tới?

author 15:07 22/07/2014

(VietQ.vn) - NASA đang tiến hành các cuộc nghiên cứu để tìm ra sự sống ngoài hành tinh và dự đoán rằng trong 20 năm nữa họ sẽ tìm ra sự sống ngoài hành tinh. Liệu sau 20 năm, con người có còn cô đơn trong vũ trụ này?

Tại trụ sở chính của NASA ở Washington, một nhóm các nhà khoa học trong chương trình nghiên cứu không gian đã công bố dự toán của họ rằng con người sẽ tìm thấy sự sống ngoài trái đát trong vòng 20 năm.

NASA vạch ra kế hoạch của mình để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh và cho biết sẽ khởi động việc thăm dò, khảo sát các vệ tinh khác vào năm 2017. Cơ quan này dự đoán rằng có đến 100 triệu hành tinh trong dải ngân hà có thể tồn tại người ngoài hành tinh.

NASA đang tập trung tìm kiếm sự sống ngoài trái đất

NASA dự đoán có đến 100 triệu hành tinh trong dải ngân hà tồn tại sự sống. Ảnh minh họa

Matt Mountain – giám đốc Viện Khoa học kính viễn vọng không gian ở Baltimore cho biết có khả năng rằng chúng ta sẽ không cô đơn trong vũ trụ. Một ngày nào đó khi chúng ta mở mắt ra sẽ nhận ra rằng chúng ta không còn cô đơn nữa.

Kevin, một nhà thiên văn học của NASA cũng nói rằng trong vòng 20 năm nữa “ chúng ta sẽ thấy rằng chúng ta không đơn độc trong vũ trụ”, có thể sự sống tồn tại ở mặt trăng Europa của sao Mộc.

Các nhà khoa học cũng cho thấy sự nỗ lực của NASA trong việc tập trung tìm kiếm sự sống ngoài trái đất hoặc bên ngoài hệ mặt trời của Trái đất.

An Yên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang