Nên mua máy chạy bộ gia đình loại nào để nhiều thành viên cùng sử dụng?

author 10:40 19/02/2022

(VietQ.vn) - Nhu cầu sử dụng máy chạy bộ gia đình đã dần trở nên phổ biến bởi tính tiện lợi của nó. Mỗi loại máy chạy bộ sẽ có tải trọng riêng. Vậy nên mua máy chạy bộ nào để nhiều thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được? Thông qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết khi mua một chiếc máy chạy bộ dành cho gia đình.

Nên chọn loại máy chạy bộ đa năng

Chắc hẳn bạn đã biết tác dụng chính của máy chạy bộ là sử dụng cho việc chạy bộ và đi bộ. Nhưng nếu sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau thì chỉ một tính năng chạy bộ sẽ không đáp ứng được tất cả những nhu cầu luyện tập. Vậy lúc này, một thiết bị có thể tích hợp nhiều tính năng rèn luyện sức khỏe tại nhà sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, thương hiệu Elipsport đã nâng cấp nhiều tính năng trên máy chạy bộ đa năng hơn.

Máy chạy bộ điện đa năng.

Trong mỗi chiếc máy chạy bộ điện đa năng dành cho gia đình sẽ có rất nhiều thiết bị kèm theo nhằm hỗ trợ tập luyện trên nhiều bộ phận của cơ thể. Thông thường, các máy chạy bộ gia đình của Thương hiệu Elipsport sẽ có thanh gập bụng hỗ trợ giảm mỡ, thon eo. Thiết bị massage bao gồm một đầu rung kèm dây đai để bạn có thể thư giãn cơ sau khi tập luyện.

Và cuối cùng là bộ tạ tay để bạn có được những bài tập nâng cao cho cơ bắp săn chắc. Với đa dạng tính năng như trên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu máy chạy bộ đa năng để giúp các thành viên trong gia đình có được sự hỗ trợ về sức khỏe tốt nhất ngay tại nhà.

Mẫu mã đẹp mắt phù hợp không gian mọi gia đình

Thông thường, những mẫu máy chạy bộ điện đa năng sẽ có thiết kế chắn chắn, cứng cáp với khung sườn mạnh mẽ nhằm mục đích tích hợp dễ dàng các tính năng hỗ trợ. Chính vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của khung sườn máy. Bên cạnh đó, kiểu dáng của những mẫu máy chạy bộ gia đình cũng vô cùng đa dạng. Các đường nét trang trí vô cùng tinh tế, sắc sảo. Đặc biệt là phần màn hình hiển thị của máy vô cùng phong phú, từ màn hình LCD đến màn hình LED,...

Có thể, bạn sẽ phải gặp một số khó khăn trong việc lựa chọn mẫu máy chạy bộ ưng ý nhất bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Thế nên, bạn có thể căn cứ vào số lượng thành viên, cân nặng trung bình để lựa chọn máy chạy bộ có tải trọng phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể căn cứ vào lứa tuổi của người sử dụng. Nếu gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì nên lựa chọn mẫu máy có thao tác sử dụng đơn giản, có cảm biến đo nhịp tim, huyết áp,... Hoặc bạn cũng có thể căn cứ vào kích thước thảm chạy, chất liệu thảm để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Nhiều mẫu mã đẹp mắt phù hợp nhiều không gian gia đình Việt. 

Giá cả phải chăng cho một thiết bị tập luyện cho nhiều thành viên

Thay vì bạn phải tốn nhiều tiền để đến các phòng tập gym với mong muốn có thể tập luyện được nhiều bộ phận cơ thể nhất hoặc phải tốn nhiều khoản tiền để đầu tư những thiết bị thể thao cho từng thành viên trong gia đình thì 1 chiếc máy chạy bộ gia đình sẽ vô cùng tiết kiệm. Bạn vừa có thể tập chân, tay, bụng, đùi,... thậm chí là toàn cơ thể chỉ với 1 chiếc máy chạy bộ điện đa năng thì còn gì bằng.

Thương hiệu Elipsport đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm nâng cao tinh thần luyện tập nâng cao sức đề kháng cho người dân Việt Nam trong mùa dịch bệnh. Hãy nhanh tay “tậu” về cho gia đình mình chiếc máy chạy bộ đa năng với rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn cùng dịch vụ chuyên nghiệp từ Elipsport.

Máy chạy bộ đa năng Elipsport có giá vô cùng phải chăng. 

Với muôn vàn lựa chọn thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tích hợp tập luyện nhiều bộ phận như mẫu máy chạy bộ gia đình đa năng nhé. Đây là dòng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích nhất cho không chỉ cá nhân mà còn cho cả gia đình. Nhanh tay đến ngay showroom gần nhất hoặc truy cập Elipsport.vn nhé. Chúc bạn sớm mua được chiếc máy chạy bộ thích hợp.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang