Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

author 21:39 16/04/2024

(VietQ.vn) - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn bóng đá, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Sáng nay, 16/4/2024, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 50 đội bóng nhi đồng ưu tú, gồm các cầu thủ nhí đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng tranh tài. Các đội tham gia sẽ được chia thành 03 bảng gồm bảng Bắc Giang, bảng Quảng Nam và bảng Bình Dương; bắt cặp thi đấu theo vòng loại từ ngày 05/06/2024 – 22/06/2024. Vòng chung kết dự kiến diễn ra từ 24/07/2024 – 06/08/2024 tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, Nestlé MILO đồng hành và tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

“Đây là sự kiện thể thao ý nghĩa, giúp các em ở lứa tuổi nhi đồng có cơ hội giao lưu và rèn luyện kỹ năng bóng đá với chất lượng chuyên môn cao. Suốt 28 năm qua, Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia.

Chúng tôi rất phấn khởi khi nhận được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà Nước và sự đồng hành của nhà tài trợ chính – nhãn hàng Nestlé MILO để tiếp tục tổ chức và nâng cao tính chuyên nghiệp các giải đấu bóng đá nhi đồng hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam trong tương lai”- ông Nguyễn Phan Khuê- Trưởng Ban tổ chức Giải, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cho biết.

Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc mang đến sân chơi chuyên nghiệp cho các cầu thủ nhí.

Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, bà Philomena Tan- Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng giải đấu với vai trò là đơn vị tài trợ chính và tiếp tục cam kết khuyến khích thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn”.

Tham dự họp báo, đại diện Đội tuyển Việt Nam gồm Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh cũng truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024 với những chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê bóng đá, đặt hy vọng vào sự thành công trong tương lai của các em nhỏ. "Tôi tin với sự quyết tâm và nỗ lực rèn luyện hết mình bằng cả trái tim và trí óc, các em nhỏ sẽ đạt được mục tiêu và phát triển bản thân, tiếp tục đóng góp giúp bóng đá nước nhà vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế"- Duy Mạnh chia sẻ.

Cầu thủ Duy Mạnh giao lưu và ký tên cho các em nhỏ.

Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bóng đá, ngoài các hoạt động tài trợ cho Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong nhiều năm liên tiếp và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua, Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang