Ngắm Đà Nẵng lung linh về đêm khiến bạn muốn tới ngay lập tức

author 18:00 08/11/2016

(VietQ.vn) - Vốn được gọi là “thành phố ánh sáng”, Đà Nẵng về đêm có sức hấp dẫn đặc biệt khiến nhiều du khách không thể cầm lòng.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Mỗi khi màn đêm buông xuống, nhìn quanh cảnh Đà Nẵng du khách chỉ có thể thốt lên: Không hổ danh là thành phố về đêm. Và không quá khi nói rằng, nhiều người tới Đà Nẵng chỉ vì muốn chờ đợi khi chìm trong bóng tối, thành phố ven biển này đẹp đến thế nào. Vẻ lung linh, rực rỡ của Đà Nẵng về cuối ngày được tô điểm bởi ánh đèn tỏa ra từ hàng loạt cây cầu, các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, khu dân cư, khu nghỉ dưỡng… Đây cũng là nét đặc trưng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

 Nếu muốn quan sát thành phố bao quát nhất, bạn có thể trèo lên đỉnh Hải Vân, Bà Nà hay Sơn Trà. Đứng ở độ cao hơn 600 m nhìn xuống, Đà Nẵng lung linh về đêm.

Các tòa cao ốc làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và nhịp sống sôi động, trẻ trung cho Đà Nẵng. 
Eo biển phía Tây Bắc tạo thành đường cong kỳ diệu dọc từ đường Nguyễn Tất Thành lên Hải Vân Quan.

 Từ đỉnh núi Sơn Trà nhìn xuống, cây cầu thép mới khánh thành với hình dáng con rồng thời Lý vươn mình ra biển lớn hiện ra oai phong. Hiện “Rồng thép” này phun lửa, nước vào 21h thứ bảy và chủ nhật. Mỗi đêm “Rồng” biểu diễn tiêu hao khoảng 2kWh điện.

 Nằm ở cửa biển Đà Nẵng, Thuận Phước là cầu dây võng dài nhất Việt Nam. Đêm xuống, nhìn từ đỉnh núi Sơn Trà, cây cầu tạo thành những đường cong kỳ thú. Mỗi khi thành phố lên đèn, hệ thống đèn trang trí được lập trình mô phỏng như những chùm pháo hoa rực rỡ bắn lên trời đêm.
 TP Đà Nẵng về đêm với những ánh đèn lấp lánh khoe mình xuống mặt nước tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. 
Cầu Trần Thị Lý là cây cầu đầu tiên của thành phố Đà Nẵng và cả Việt Nam sở hữu sàn vọng cảnh. Du khách sẽ được đi thang máy lên trụ tháp ở giữa cầu, dừng chân trên sàn vọng cảnh để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. 
Cầu Quay vẫn ngày ngày chuyển động như là biểu tượng của thành phố trẻ năng động. Đúng 12h đêm, cây cầu từ từ chuyển mình, rời hai bờ để xuôi theo dòng sông, giúp cho tàu thuyền qua lại dễ dàng hơn. 

 Yêu mến cảnh đẹp của thành phố du lịch này, bạn hẳn không thể quên khung cảnh rực rỡ, thơ mộng của thành phố lúc lên đèn. 

 

Trần Huyền (t/h)

Về Nam Định ghé làng ươm tơ bằng tay nổi tiếng nhất Việt Nam(VietQ.vn) - Về làng ươm tơ ở Nam Định du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi khắp làng đâu cũng thấy những bó tơ vàng, tơ trắng óng ả phơi trên những thanh sào tre.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang