Ngắm iPhone 7 mạ kim cương giá hơn 11 tỷ của giới đại gia

author 19:00 27/09/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ mạ vàng 18K cực chất, mới đây, Gresso lại cho ra mắt phiên bản iPhone 7 mạ kim cương đen (Black Diamond ) với giá trên 11 tỷ đồng.

Gresso được biết đến như là một thương hiệu thời trang cao cấp chuyên bán ra thị trường những sản phẩm công nghệ được chế tác lại bằng thủ công.

Năm 2006, từ Thụy Sỹ - Đất nước của những chiếc đồng hồ xa xỉ, Gresso (Một công ty thành lập tại Nga năm 1999) đã giới thiệu một thương hiệu điện thoại dành cho giới đại gia, trọc phú. Tuy trung thành với con đường của mình lựa chọn, là cung cấp những sản phẩm tinh tế và đắt tiền nhưng Gresso cũng thể hiện rằng họ là một công ty luôn bắt kịp với công nghệ. Bằng chứng là những mẫu sản phẩm Gresso mới tung ra thị trường mà trong đó, không thể không nhắc đến smartphone Gresso Regal – Điện thoại thông minh được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thủ công.

Sự kiện Apple trình làng dòng iPhone 7/7 Plus mới cũng không nằm ngoài tầm với của Gresso. Ngay lập tức, Gresso cũng cho ra 3 bản iPhone 7 black Diamond (128 GB) với mức giá nửa triệu USD (Khoảng 11,2 tỷ đồng).

iPhone 7, 7 Plus mở bán tại 30 thị trường mới(VietQ.vn) - Tạo lên cơn sốt từ những ngày đầu ra mắt, đến nay Apple đã có thông báo chính thức mở bán iPhone 7 và 7 Plus tại 30 thị trường.

Sở dĩ chiếc iPhone 7 của Gresso có giá cao không tưởng bởi Gresso đã đính đến 1450 viên kim cương đen (tổng cộng 102 carat) cho phần ốp lưng của sản phẩm này.

Bên cạnh đó, phần vỏ điện thoại cũng được chế tác lại bằng chất liệu siêu bền titanium mức độ 5.

iPhone 7 Black Diamond có giá hơn 11 tỷ vì được đính 1450 viên kim cương đen. Ảnh: Internet 

Ngoài kim cương đen, điểm nhấn của iPhone 7 Black Diamond còn đến từ Logo Gresso và viền máy ảnh được làm từ 10 gram vàng 18k.

iPhone 7 Black Diamond có Logo Gresso và viền máy ảnh được làm từ 10 gram vàng 18k. Ảnh: Internet

Phiên bản iPhone của Gresso cũng đi kèm theo đó là đôi tai nghe AirPods được đính khoảng 30 viên kim cương màu đen (tổng cộng khoảng 2 karat).

Tai nghe AirPods của chiếc iPhone kim cương được đính khoảng 30 viên kim cương màu đen. Ảnh: Internet 

Chiếc iPhone 7 đặc biệt có giá trên trời bởi nó được đội ngũ nhân viên của công ty gia công khoảng 18 giờ trước khi hoàn thiện và bán ra thị trường.

Châu Loan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang