iPhone 7, 7 Plus mở bán tại 30 thị trường mới

author 06:00 26/09/2016

(VietQ.vn) - Tạo lên cơn sốt từ những ngày đầu ra mắt, đến nay Apple đã có thông báo chính thức mở bán iPhone 7 và 7 Plus tại 30 thị trường.

Theo báo Thanh niên, trong đợt đầu tiên mở bán bộ đôi iPhone 7 ngày 16.9, Apple chỉ hỗ trợ 25 thị trường. Đến nay, số lượng nơi hỗ trợ mở bán iPhone mới của Apple đã tăng thêm 30 thị trường.

iPhone 7 là thế hệ smartphone mới nhất vừa được Apple công bố, sản phẩm này có một số thay đổi về thiết kế cũng như có thêm cụm camera kép dành cho phiên bản 7 Plus.

 IPhone 7 và 7 Plus sẽ có mặt tại 30 thị trường. Ảnh: Thanh niên

Thông tin từ VietnamPlus, 30 quốc gia bắt đầu mở bán iPhone 7 và 7 Plus từ ngày 24/9 gồm: Andorra, Bahrain, Bosnia&Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Estonia, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hungary, Iceland, Isle of Man, Jersey, Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Litva, Maldives, Malta, Monaco, Ba Lan, Qatar, Romania, Nga, Saudi Arabia, Slovakia và Slovenia.

Chân dung các nữ đại gia Việt xinh đẹp như hoa hậu và đầy quyền lực(VietQ.vn) - Không chỉ là đại gia khét tiếng về sự giàu có và quyền lực, nhiều nữ đại gia Việt còn nổi tiếng xinh đẹp ngang tầm hoa hậu.

Cùng ngày, Apple cũng tung ra đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2, Apple Watch Edition mới và phiên bản cập nhật Apple Watch Series 1 ở 20 quốc gia khác.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang