Ngắm siêu phẩm SUV đô thị giá 297 triệu khiến nhiều đối thủ 'váng đầu'

author 19:45 11/10/2021

(VietQ.vn) - Biến thể xăng tăng áp Renault Duster đã được ra mắt tại Ấn Độ với nhiều tính năng, trang bị hiện đại khiến các đối thủ 'váng đầu' với mức giá từ 10,49 Rs lakh tương đương 297 triệu đồng.

Duster turbo-xăng trưng bày tại Auto Expo 2020, được cung cấp bởi một động cơ xăng tăng áp 1,3 lít. Dưới nắp ca-pô của biến thể xăng tăng áp Renault Duster là động cơ 1,3 lít sản sinh công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 254Nm.

Các tùy chọn truyền động bao gồm hộp số sàn sáu cấp và hộp số vô cấp CVT, sau đó cũng có chế độ số tay bảy cấp. Các biến thể này trả lại hiệu suất nhiên liệu được công bố lần lượt là 16,5kmpl và 16,42kmpl.

Những thay đổi về ngoại thất của biến thể xăng tăng áp Renault Duster bao gồm điểm nhấn màu đỏ thẫm trên lưới tản nhiệt, cản trước, đường ray trên nóc xe, cụm đèn sương mù và trang trí cửa hậu.

Ngoài ra còn có các ORVM màu thân xe, bánh xe hợp kim kích thước 17 inch mới và đường ray mái màu đen.

Bên trong khoang cabin Renault Duster phiên bản xăng tăng áp được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với Apple CarPlay, Android Auto và nhận dạng giọng nói, điều khiển hành trình, hệ thống âm nhạc bốn loa và hai loa tweeter, nút bấm khởi động động cơ.

Các tính năng an toàn trên xe bao gồm túi khí kép, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống cảnh báo tốc độ, nhắc nhở thắt dây an toàn, camera lùi, ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tại thị trường Ấn Độ, Duster có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 297.000.000 đồng, rẻ hơn giá xe Kia Morning ở nước ta khoảng 100.000.000 đồng. Renault Duster là đối thủ cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Kia Seltos,…

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang