Ngân hàng ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp

author 08:36 01/11/2013

Các ngân hàng thương mại đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi giảm phí thanh toán trong nước, quốc tế và miễn phí dịch vụ chi trả lương qua tài khoản ngân hàng cho các doanh nghiệp.

Bên cạnh việc triển khai gói tín dụng với lãi suất ưu đãi, nhiều ngân hàng đang đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như giảm phí dịch vụ thanh toán trong nước, quốc tế… nhằm hỗ trợ kịp thời về vốn và các hoạt động sản xuất cho các doanh nghiệp trong mùa kinh doanh cao điểm cuối năm.

Cụ thể, khi giao dịch tại Ngân hàng Việt Á, Khách hàng doanh nghiệp hiện hữu sẽ được giảm 50% phí các giao dịch nộp tiền/chuyển tiền trong hệ thống VietABank và giảm 25% phí các giao dịch nộp tiền/chuyển tiền ngoài hệ thống. Chương trình áp dụng từ ngày 01/09 – 31/10/2013
 
Đối với Khách hàng doanh nghiệp mới đăng ký giao dịch từ 01/09 – 31/10/2013, VietABank sẽ giảm 100% phí các giao dịch nộp tiền/chuyển tiền trong hệ thống VAB và giảm 50% phí các giao dịch nộp tiền/chuyển tiền ngoài hệ thống đến hết ngày 31/12/2013.
 
Đặc biệt, Khách hàng doanh nghiệp sẽ được giảm 50% các loại phí dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp vay vốn xuất khẩu theo các sản phẩm: cho vay theo thư tín dụng xuất khẩu; cho vay xuất khẩu trước giao hàng; chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu; cho vay vốn kinh doanh 12 tháng trả gốc linh hoạt. Đồng thời, VietABank sẽ giảm 10% phí dịch vụ thanh toán quốc tế đối với khách hàng hiện hữu khi tăng doanh số thanh toán qua ngân hàng từ 20% trở lên. Chương trình ưu đãi trên áp dụng từ 16/10 – 31/12/2013.
Trong một chương trình ưu đãi khác, Khách hàng doanh nghiệp mới sử dụng dịch vụ chi trả lương qua tài khoản ngân hàng của VietABank  sẽ được miễn phí dịch vụ chi trả lương hàng tháng  trong vòng 3 tháng, tính từ ngày ký kết hợp đồng, áp dụng từ 16/10 – 31/12/2013. 
 
Hiện nay, các doanh nghiệp chuyên nghiệp và hiện đại đều chọn sử dịch dịch vụ chi hộ lương qua ngân hàng. Sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí, nâng cao hiệu quả quản lý tiền mặt; chi phí nhân công; công cụ, phương tiện làm việc;  tiết kiệm thời gian kiểm đếm; đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin về tiền lương/hoa hồng khi thanh toán; đồng thời tránh rủi ro do vận chuyển tiền mặt; đảm bảo thanh toán nhanh chóng, chính xác và đúng hạn. 
Ngân hàng Việt Á triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp trong những tháng cuối năm.
Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trên, nhân viên thuộc doanh nghiệp sẽ được VietABank dành tặng nhiều ưu đãi lớn như mở tài khoản và làm thẻ ATM miễn phí. Tiền lương của nhân viên liên tục sinh lời. Bên cạnh đó là rất nhiều tiện ích trong việc rút tiền mặt liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn mua hàng qua máy POS hoặc thanh toán trực tuyến (Internet Banking) và có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho chủ thẻ.
 
Có thể thấy, chính sách ưu đãi đang triển khai của ngân hàng thương mại đã hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp một cách hiệu quả và kịp thời; chia sẻ một phần khó khăn với doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay. Với những chính sách này, cả hai bên đều có lợi và song hành phát triển. Ngân hàng có cơ hội mở rộng hệ thống khách hàng của mình, còn doanh nghiệp sẽ thu được lợi ích cao nhất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại và các chương trình ưu đãi đặc biệt của ngân hàng. 

Theo CafeF

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang