Ngang nhiên bán ‘chui’ sản phẩm, nhiều thông tin mập mờ?

author 07:05 06/09/2020

(VietQ.vn) - Người dùng phản ánh sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ TM dù chưa có giấy phép nhưng đã được bán rộng rãi trên thị trường. Kèm theo đó là những thông tin mập mờ về nguồn gốc sản phẩm.

Bán 'chui' sản phẩm, có thể mua số lượng lớn

Thời gian gần đây, tòa soạn Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) nhận được phản ánh của người tiêu dùng liên quan đến việc sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ T.M chưa được cấp phép nhưng vẫn bán “chui” ra thị trường hòng kiếm lời, bất chấp nguy cơ tới sức khỏe người tiêu dùng.

Theo đó, sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ T.M được khách hàng đặt mua thông qua số điện thoại 0866922xxx. Với mong muốn tìm được một sản phẩm an toàn, khách hàng đã đặt mua trước một lọ dùng trước, nhân viên bán hàng còn quảng cáo “dùng là thích”, “dùng rồi nhất định quay lại mua tiếp”. 

 Ảnh minh họa.

Nhằm làm rõ sự việc, trong vai một khách hàng, phóng viên đã liên hệ với một người được cho là nữ nhân viên bán hàng của Công ty. Theo đó, khi phóng viên ngỏ ý muốn mua 10 chai dung dịch vệ sinh phụ nữ T.M, nữ nhân viên này đã không ngần ngại gửi luôn bảng giá cùng lời quảng cáo y như đối với nữ khách hàng trên “dùng là thích”!? 

Để chứng minh bản thân làm việc tại Công ty, nữ nhân viên này còn quay video gửi cho phóng viên với lời chứng thực: “Chị đang ngồi văn phòng T.M nên em yên tâm nhé”.

Doanh nghiệp trả lời theo kiểu “vụng chèo, khéo trống”

Liên quan tới những phản ánh của người tiêu dùng, để có thông tin khách quan, phóng viên đã trực tiếp liên hệ với người đại diện Công ty, sau đó vị này cho phóng viên số điện thoại của người được cho là “đại diện truyền thông” của Công ty.

Vị đại diện truyền thông của Công ty khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng phía bên Công ty chưa hề bán bất kì sản phẩm nào ra thị trường. Nếu chứng minh được sản phẩm được bán ra thị trường, công ty sẽ chịu trách nhiệm.

Trước những thông tin nêu trên, dư luận không khỏi đặt nghi vấn về việc tại sao đại diện công ty khẳng định chưa đưa sản phẩm ra thị trường nhưng nhân viên của công ty này lại khẳng định có thể cung cấp cho khách hàng một số lượng lớn sản phẩm?

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc!

Thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm Cream LOPTOP vì chứa thành phần cấm(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đình chỉ lưu hành, thu hồi đối với lô mỹ phẩm Cream dưỡng trắng ngăn ngừa lão hóa da, giữ ẩm da, nhãn hàng “LOPTOP” do chứa Clobetasol propionate, là chất không được phép sử dụng trong sản phẩm mỹ phẩm.

Thanh Tùng – Phong Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang