Ngang nhiên thực hiện dịch vụ test nhanh Covid-19 không phép

author 16:05 18/07/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, lực lượng chức năng phát hiện bênh viện Bình Dân thực hiện dịch vụ test nhanh Covid-19 nhưng không có giấy phép do Sở Y tế An Giang cấp.

Theo đó, Đoàn kiểm tra liên ngành TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết vừa kiểm tra và phát hiện bệnh viên Bình Dân tổ chức test nhanh COVID-19 dịch vụ không phép. 

Thời điểm này, ngành chức năng phát bệnh viện đã thực hiện 34 mẫu dịch vụ test nhanh COVID-19 cho kết quả âm tính, có hóa đơn thanh toán phí xét nghiệm.

Bệnh viên Bình Dân tổ chức test nhanh COVID-19 dịch vụ không phép.

Đồng thời, bệnh viện trình ra năm giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn xét nghiệm nhưng chưa xuất trình được giấy phép thực hiện dịch vụ test nhanh COVID-19 do Sở Y tế tỉnh An Giang cấp. Bệnh viện cũng không niêm yết giá dịch vụ test nhanh.

Ghi nhận còn cho thấy người dân đến chờ để được thực hiện test nhanh COVID-19 không đảm bảo khoảng cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản đề nghị Bệnh viện Bình Dân ngừng ngay dịch vụ test nhanh COVID-19 cho đến khi có giấy phép của Sở Y tế tỉnh và chấp hành nghiêm công tác phòng chống dịch.

 

Hà My

Nhiễm trùng vùng mặt nghiêm trọng sau 3 năm tiêm filler(VietQ.vn) - Bên cạnh các lợi ích khi tiêm filler (chất làm đầy) giúp làn da căng tràn sức sống thì việc sử dụng các chất làm đầy cũng gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang