"Ngáo đá" cầm dao, bắt nhân viên quán bar làm con tin

author 07:02 19/03/2014

(VietQ.vn) - Trong cơn “phê” ma túy Trong đã dùng dao uy hiếp, dọa giết nhân viên tiếp thị bia của quán Karaoke, đồng thời miệng hô hoán “cứu tôi với, cứu tôi với, có người đang đuổi giết tôi…”

Theo đó, Chiều 17 – 3, CA quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ hành vi cầm dao, bắt người trái pháp luật của đối tượng Hoàng Văn Trọng, SN 1989, trú tại tổ 16, thị trấn Cát Bà, huyện đảo Cát Hải, TP Hải Phòng.

Đối tượng Trong bị bắt giữ cùng con dao tang vật vụ án.

Theo tài liệu điều tra, vào lúc 12g 30’, ngày 17-3, một nam thanh niên trong tình trạng  “phê” ma túy, bất ngờ cướp con dao của người bán bánh mì dạo, rồi dí dao vào cổ chị Nguyễn Thị Hà, SN 1987, là nhân viên tiếp thị bia của quán bar karaoke Men’s Melody, số 340 Cát Dài, quận Lê Chân, sau đó lôi nạn nhân vào nhà vệ sinh của tiệm tóc Cẩm Tú, số 342 Cát Dài uy hiếp. Tại phòng vệ sinh, hắn cầm dao hăm dọa sẽ giết nạn nhân, đồng thời miêng hô hoán “cứu tôi với, cứu tôi với, có người đang đuổi giết tôi…”

Khi nhận được tin báo,Công an quân Lê Chân đã có mặt kịp thời,  đến 14h cùng ngày, lực lượng CA quận Lêc Chân đã giải vây, bắt gọn đối tượng cùng hung khí là một con dao Thái lan, dùng gọt hoa quả. Nạn nhân Nguyễn Thị Hà may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Theo Công an Quận Lê Chân, mặc dù 2 tay bị trói nhưng thừa cơ hung thủ sơ ý, chị Hà đã kéo chốt cửa ra, cùng lúc đó lực lượng công an đã ập vào khống chế kịp thời đối tượng. Trong quá trình mở trốt cửa, Hà may mắn đỡ được nhát dao đâm của hung thủ, dẫn tới bị đứt tay, chảy máu.

Tại cơ quan CSĐT điều tra - CA quận Lê Chân, hung thủ Hoàng Văn Trọng khai nhận, buổi tối trước đó (16-3), anh ta đã cùng với 3 đối tượng, trong đó có 2 người tên là Mèng, Ngọc sử dụng ma túy đá tại khu vực phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng. Chơi xong, do bị ảo giác, dến trưa  ngày 7 - 3, Trọng chạy bộ ra đường Cát Dài, cướp được con dao của người bán bánh mì dạo, rồi dùng dao khống chế chị Hà.

Hiện công an Hải Phòng đang tạm giữ Trọng và xử lý theo pháp luật.

 

Mai Tuân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang