Cứu sống người đàn ông ‘ngáo đá’ nuốt nguyên cuộn dây thép dài 1,5m

author 23:30 14/01/2016

(VietQ.vn) - Trong cơn ‘ngáo đá’, một người đàn ông 30 tuổi ở Huế đã nuốt cả cuộn dây thép vào bụng và phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với báo VnExpress, các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết bệnh nhân ‘ngáo đá’ nói trên nhập viện vào tối 13/1 trong tình trạng đau tức vùng bụng. Kết quả chụp X-quang phát hiện trong ổ bụng bệnh nhân có một cuộn dây bằng kim loại. Các bác sĩ phẫu thuật lấy ra một cuộn dây thép dài khoảng 1,5 m từ trong bụng người bệnh. Nếu không mổ kịp thời, bệnh nhân có thể bị nhiều biến chứng nguy hiểm như thủng dạ dày, thủng ruột...

Cuộn dây thép trong ổ bụng nạn nhân ‘ngáo đá’

Cuộn dây thép trong ổ bụng nạn nhân ‘ngáo đá’. Ảnh VNE

Trước đó vài ngày Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình, cũng tiếp nhận cấp cứu một em bé 2 tuổi nuốt sợi dây chuyền bằng bạc vào bụng. Người nhà cho biết bé nhặt sợi dây chuyền đeo tay của chị gái đánh rơi và nuốt vào bụng. May mắn là dị vật chưa gây biến chứng, song bé phải nhập viện để theo dõi và cho sợi dây ra theo đường tự nhiên.

Đáng nói, chỉ trước đó 1 ngày, một nam thanh niên khác có biểu hiện ‘ngáo đá’ cũng đã hành hung chú họ sau đó phóng hỏa đốt xe máy và máy cày, thanh niên này đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Cụ thể theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, sự việc diễn ra vào sáng ngày 12/1, tại thôn Pò Xe, xã Bình Trung, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Nam thanh niên ‘ngáo đá’ bị lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn khống chế

Nam thanh niên ‘ngáo đá’ bị lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn khống chế. Ảnh NĐT

Danh tính đối tượng được xác định là là Hà Văn Dân (SN 1991), trú cùng địa chỉ trên. Tin tức từ đại diện xã Bình Trung (Cao Lộc – Lạng Sơn) cho hay, khoảng 9h sáng 12/1, lực lượng Công an xã Bình Trung nhận được tin báo của người dân về việc một nam thanh niên trú tại thôn Pò Xe có biểu hiện ‘ngáo đá’ đã hành hung chú họ bên cạnh nhà rồi đốt chiếc xe máy.

Khi lực lượng Công an có mặt, đối tượng tỏ ra cực kì manh động và hung hăng. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã Bình Trung đã nhanh chóng thông báo Công an huyện Cao Lộc để cùng phối hợp giải quyết. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 10h30 cùng ngày, thanh niên ‘ngáo đá’ đã bị lực lượng chức năng khống chế sau đó dẫn giải về trụ sở để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang