Ngày hội Thể thao năm 2024 Khối thi đua các Trung tâm 2 thành công tốt đẹp

author 11:21 15/06/2024

(VietQ.vn) - Ngày 14 tháng 6 năm 2024, tại Nhà B - Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia, Khối thi đua các Trung tâm 2 đã tổ chức thành công “Ngày hội Thể thao năm 2024”.

Thực hiện kế hoạch hoạt động phong trào thi đua của Khối thi đua các Trung tâm 2 năm 2024 và sự thống nhất của các đơn vị trong Khối thi đua các Trung tâm 2, Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (QTC) - Khối trưởng tổ chức "Ngày hội thể thao năm 2024” của Khối thi đua các Trung tâm 2 năm 2024 với chủ đề "Gắn kết, hợp tác, chia sẻ, phát triển, thành công".

Lãnh đạo cùng các vận động viên trong Khối thi đua các Trung tâm 2 tham gia Ngày hội thể thao.

Tham dự Ngày hội có ông Lê Minh Tâm - Giám Đốc Trung tâm QTC kiêm Trưởng ban tổ chức Ngày hội và các ông/bà là lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các Trung tâm 2 gồm: Trung tâm QTC; Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT); Trung tâm Mã số Mã vạch Quốc gia (NBC); Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 1 (SMEDEC1); Trung tâm chuyển giao công nghệ Việt - Đức (HWC) cùng các tay vợt, vận động viên, cổ động viên đến từ các đơn vị trong Khối đi đua các Trung tâm 2 và các tay vợt, vận động viên, cổ động viên đến từ Câu lạc bộ bóng bàn Nhà A của Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia.

Ông Lê Minh Tâm - Giám đốc Trung tâm QTC kiêm Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc và nhấn mạnh ý nghĩa của sự kiện trong việc thúc đẩy tinh thần thể thao và tăng cường mối quan hệ giữa các đơn vị trong Khối.

Ông Lê Minh Tâm - phát biểu khai mạc.

Trải qua các lần thi đấu, các vận động viên đã cống hiến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Tổng cộng có 13 đội tham gia tranh tài ở các nội dung đôi nam, đôi nam-nữ, và đôi nữ. Kết quả thi đấu như sau:

Kết quả Đôi nam:

Giải nhất: Lưu Xuân Trình - Ngô Ngọc Tú (Khối Cơ quan)

Giải nhì: Nguyễn Tuấn Anh - Trần Quốc Quân (QUACERT)

Giải ba: Lê Minh Tâm - Đặng Thanh Tùng (QTC)

Giải khuyến khích: Đào Mạnh Hà - Phạm Đức Trung (QUACERT)

Kết quả Đôi nam - nữ:

Giải nhất: Phí Đăng Khoa - Bùi Minh Thúy (QUACERT)

Giải nhì: Phạm Mạnh Cường - Trần Thu Hà (QUACERT)

Giải ba: Trần Văn Việt - Lê Thị Huyền (NBC)

Kết quả Đôi nữ:

Đồng giải nhất: 

Bùi Thị Vân Hà - Phạm Thị Thanh Huyền (QUACERT)

Hoàng Thùy Giang - Trần Thị Thúy Hà (Khối Cơ quan)

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội thể thao:

Vận động viên đôi nam bóng bàn thi đấu đầy máu lửa.
Ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch Công đoàn Uỷ ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia trao Giải nhất Đôi nam cho các vận động viên.
Ông Lê Minh Tâm - Giám đốc Trung tâm QTC trao Giải nhì Đôi nam cho các vận động viên.
Ông Trần Quốc Dũng - Giám đốc Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao Giải ba Đôi nam cho các vận động viên.
Đại diện Bản tổ chức trao Giải khuyến khích Đôi nam.
Các vận động viên đạt giải Đôi nam - nữ.
Các vận động viên đạt giải nhất và nhì Đôi nữ (từ trái qua phải).

Ngày hội giao lưu thể thao bóng bàn năm 2024 của Khối thi đua các Trung tâm 2 đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và kỷ niệm khó quên. Sự kiện không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích cho các đơn vị mà còn thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hợp tác, đồng thời mở ra cơ hội phát triển phong trào thể thao trong toàn Khối.

Duy Trinh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang