Ngày mai (7/9): Cơ hội vàng ‘rinh’ hàng nghìn sản phẩm giá 0 đồng
Thúc đẩy xây dựng tiêu chuẩn, quy chuẩn cơ khí phù hợp với xu hướng quốc tế
Sản phẩm KissA 'mập mờ' công dụng để 'dụ' khách hàng?
Nâng cao chất lượng, tạo sản phẩm có thương hiệu đối với hoạt động xuất khẩu
Dược phẩm quốc tế Á Châu nói gì về sản phẩm Oresol-3B bị thu hồi?
Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), chương trình Online Friday được tổ chức giống sự kiện Black Friday ở một số nước phương Tây nhưng thời gian kéo dài hơn với nền tảng mua sắm chủ yếu là online.
Ngày 7/9, sự kiện Online Friday - Ngày mua sắm mùa thu chính thức diễn ra với sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như: Lotte, Yes24, Vuivui.com, Jetstar, Oppo, Uma, Sunhouse, Mattana...
Cơ hội vàng để ‘rinh’ hàng nghìn sản phẩm giảm giá 0 đồng ngày Online Friday. Ảnh minh họa.
Các nhãn hàng tập trung ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là: làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...
Theo thông tin từ ban tổ chức, dự kiến sẽ có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday, trong đó có những sản phẩm giảm giá đến 0 đồng. Đây đều là các sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo và khuyến mãi thực.
Từ năm 2014, Ngày mua sắm mùa thu đã được tổ chức thường niên. Năm 2017, sự kiện Online Friday đã thu hút 3.000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016). Đã có 1,3 triệu đơn hàng được "chốt" trong sự kiện này và mang về doanh thu hơn 1.200 tỷ đồng.
Hoàng Dương