Ngày mai sẽ xét xử phúc thẩm vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

author 14:00 10/09/2015

(VietQ.vn) - Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường chưa khép lại sau phiên tòa sơ thẩm vì bị cáo Nguyễn Mạnh Tường đã có kháng cáo vì cho rằng, tòa xử chưa thỏa đáng khiến tội chồng thêm tội, cáo trạng có nhiều điểm chưa đúng và mức án là quá nặng.

Sáng ngày 10/9, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị vứt xác xuống sông Hồng phi tang) cho biết, gia đình đã nhận được thông báo của Tòa án Nhân dân Tối cao về phiên tòa phúc thẩm xét xử bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường) trong vụ án liên quan đến con gái bà. Theo giấy báo, phiên tòa sẽ diễn ra vào vào sáng mai (11/9), tại Tòa án Nhân dân Tối cao, ở số 262 phố Đội Cấn (Hà Nội).

Theo luật sư của gia đình chị Huyền thì phiên xử sẽ chỉ có các bị cáo, đại diện gia đình nạn nhân và bị cáo, ngoài ra không có luật sư tham gia. Chia sẻ thêm với chúng tôi, bà Hiền cho hay, ngay sau khi phiên tòa sơ thẩm của TAND TP Hà Nội tuyên án đối với Nguyễn Mạnh Tường vào tháng 12/2014, gia đình bà rất mong muốn khép lại tất cả vì sự mất mát quá lớn và hình phạt với Nguyễn Mạnh Tường cũng thích đáng rồi.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh TườngBị cáo Nguyễn Mạnh Tường (bên trái) tài phiên tòa sơ thẩm

Tuy nhiên, do gia đình can phạm Nguyễn Mạnh Tường có đơn kháng án lên Tòa án Nhân dân Tối cao nên phiên tòa phúc thẩm diễn ra vào ngày 11/9, khiến gia đình bà Hiền không khỏi lo lắng, mệt mỏi. Bà Hiền mong muốn sự việc kết thúc càng nhanh càng tốt.

Trước đó, ngày 23/12/2014, TAND Hà Nội cho biết, chiều 22/12/2014, toà đã nhận được đơn kháng cáo toàn bộ bản án của Nguyễn Mạnh Tường, bị tuyên 19 năm tù cho cả hai tội Xâm phạm thi thể, mồ mả và Vi phạm quy định về khám chữa bệnh. Đơn đề ngày 17/12/2014, 12 ngày sau khi TAND Hà Nội tuyên án.

Trong đơn đó, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường cho rằng, tòa xử chưa thỏa đáng khiến tội chồng thêm tội, cáo trạng có nhiều điểm chưa đúng và mức án là quá nặng. Cùng với đó, vợ Tường cũng làm đơn kháng cáo xin lại nửa chiếc xe ôtô mà toà sơ thẩm tuyên tịch thu để có kinh phí bồi thường cho gia đình bị hại Lê Thị Thanh Huyền.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang