Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sở GD&ĐT TP. HCM nhận thư chúc mừng qua email

author 16:49 15/11/2017

(VietQ.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh sẽ không tổ chức đón tiếp các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo thông tin trên báo điện tử VOV, trong thông báo gửi đi mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh cho biết, sẽ không tiếp đón các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh xin được đón nhận tình cảm đó của các cơ quan, đơn vị bằng thiệp chúc mừng điện tử. Mail Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận thiệp điện tử chúc mừng của các cơ quan, đơn vị là [email protected] hoặc [email protected].

 Dịp 20.11, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh không tổ chức tiếp khách, nhận hoa

 Dịp 20/11, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh không tổ chức tiếp khách, nhận hoa

Báo Lao Động thông tin, hiện văn bản không nhận hoa của Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đang nhận nhiều sự quan tâm của người dân. Dịp này, nhiều trường học trên địa bàn thành phố cũng tập trung tổ chức các hoạt động hướng đến giáo dục lòng tri ân cho học sinh, không coi trọng vấn đề quà cáp, vật chất với mục đích “Để ngày lễ không trở thành gánh nặng”.

Nhiều hoạt động hấp dẫn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở TP.HCM(VietQ.vn) - Hôm nay, kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tại TP.HCM sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn chào đón các thầy cô giáo.

Báo VietNamNet đưa tin, nhân dịp này, ngành giáo dục thành phố bày tỏ lòng cảm ơn đến quý lãnh đạo các cấp, các đơn vị, cá nhân, cơ quan thông tấn trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người.

Trong nhiều năm qua Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đều phát đi văn bản mong muốn được nhận thiệp điện tử chúc mừng thay cho hoa tươi, quà tặng nhân dịp 20/11. Theo lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ cán bộ, chuyên viên, nhân viên Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh trên tinh thần thân ái và tiết kiệm.

Ánh Ngân (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang