Nghệ An: Danh tính bí ẩn của nữ nghi can giết bà cụ góa phụ

author 13:05 12/01/2016

(VietQ.vn) - Tại hiện trường thực nghiệm, nghi can được bịt mặt và trùm đầu trước sự bảo vệ nghiêm ngặt của cảnh sát nên người dân chỉ có thể quan sát từ xa.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, sau gần 1 tuần xảy ra án mạng giết người tại thị xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An, chiều 11/1, công an tỉnh Nghệ An đã đưa nghi can đến thực nghiệm tại hiện trường.

Cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai đã bảo vệ hiện trường để công an tỉnh Nghệ An áp giải nghi can đến thực nghiệm hiện trường. Dù chưa cung cấp danh tính nghi can cho báo chí, nhưng theo thông tin của gia đình nạn nhân thì hung thủ đã bị bắt và là nữ, sinh năm 1991, kẻ trực tiếp gây ra vụ án nghiêm trọng trên.

công an tỉnh Nghệ An đã đưa nghi can đến thực nghiệm tại hiện trường. Ảnh: Báo Công an Tp.HCMCông an tỉnh Nghệ An đã đưa nghi can đến thực nghiệm tại hiện trường. Ảnh: Báo Công an Tp.HCM

Điều đáng nói là hung thủ có họ hàng với nạn nhân, nhà ở không xa hiện trường. Tại hiện trường thực nghiệm, nghi can được bịt mặt và trùm đầu trước sự bảo vệ nghiêm ngặt của cảnh sát nên người dân chỉ có thể quan sát từ xa, không ai được tiếp cận hiện trường và nghi can.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 5/1, con nuôi của bà Hương về đến nhà thì phát hiện bà Hương đã chết trong tình trạng có nhiều thương tích trên người.

Trong nhà bà Hương có dấu hiệu bị lục soát. Cạnh két sắt trong nhà bà Hương có chiếc xà beng cùng con dao - nghi là hung khí mà hung thủ để lại.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Công an TX Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và nhận định nạn nhân bị sát hại.

Mỹ Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang