Nghệ An: Tranh chấp đất cát, đổ xăng đốt em dâu cháy như ngọn đuốc giữa sân

author 16:36 11/08/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 12h trưa 10/8, toàn thân chị P. T. T. (SN 1976) đang cháy như đuốc giữa sân. Nguồn tin ban đầu cho biết, chị T. bị đổ xăng và châm lửa đốt là do mâu thuẫn trong tranh chấp căn nhà 3 tầng trị giá 1 tỷ đồng.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, chiều 10/8, thông tin từ CA huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị đốt bằng xăng, xảy ra tại xóm 13, xã Nghi Phong.

Thông tin cho biết, khoảng 12h trưa 10/8, người dân xóm 13 Nghi Phong đang nghỉ trưa thì giật mình khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà 3 tầng trong xóm. Mọi người chạy đến thì toàn thân chị P. T. T. (SN 1976) đang cháy như đuốc giữa sân. Ngay sau đó, người thân và hàng xóm đã lao vào dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Căn nhà là nguyên nhân mâu thuẫn của gia đình chị T.

Căn nhà là nguyên nhân mâu thuẫn của gia đình chị T. Ảnh: Vietnamnet

Một số người dân cho biết, cách đây không lâu, ông Nguyễn V.D. (anh chồng chị T) qua đời vì bệnh tật, để lại một căn nhà trị giá trên 1 tỷ đồng. Vì ông D. mất đột ngột nên không để lại di chúc. Lúc này giữa các anh em trong gia đình xảy ra tranh chấp.

Khi gia đình ông Nguyễn V.L. (em trai ông D.) dọn đến ngôi nhà trên sống, mâu thuẫn giữa các anh em càng gay gắt. Trưa 10.8, chị P.T.T đến căn nhà trên để nói chuyện phân chia tài sản.

Tuy nhiên cuộc nói chuyện không có kết quả. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, nghi án ông Nguyễn V.L. lấy can xăng tưới lên người chị Thuỷ và châm lửa đốt, báo Dân Việt đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang