Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời: Các con đã về đông đủ bên cha để chuẩn bị tang lễ

authorTrần Thanh 19:00 02/11/2016

(VietQ.vn) - Bốn người con ruột của NSƯT Phạm Bằng đều đã về đông đủ và túc trực bên lĩnh cữu cha mình.

NSƯT Phạm Bằng có bốn người con, ba con gái, một con trai. Ông sống với con trai út và con gái cả hơn 40 tuổi chưa lập gia đình. Hai người con gái còn lại, một người lấy chồng sống ở nước ngoài, một người sống trong TP. HCM. Chị Hiền là người trực tiếp đưa nghệ sĩ Phạm Bằng đi cấp cứu và cũng là người con duy nhất được nhìn mặt ông lúc lâm chung.

Khán giả luôn nhớ đến một nghệ sĩ Phạm Bằng với nhiều tiếng cười giòn giã

Khi nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời,  cô con gái thứ 2 vừa trở về Sài Gòn. Cậu con trai út - người sống gần ông nhất cũng mới nhận chuyến công tác sang Malaysia cách đây 4 ngày. Còn cô con gái lấy chồng ở Đức đang đáp chuyến bay về Việt Nam.

Theo Zing.vn, đến sáng 1/11, bốn người con ruột của NSƯT Phạm Bằng đều đã về đông đủ và túc trực bên lĩnh cữu cha mình. Nhiều hàng xóm thân thiết sang hỏi thăm nên chị Hiền phải ở nhà để tiếp đón.

Báo Gia đình & Xã hội cho biết, trước đó, sau hơn 2 tháng điều trị căn bệnh ung thư, NSƯT Phạm Bằng đã qua đời ở tuổi 85 tại một bệnh viện tư nhân. Theo gia đình, vì muốn ông lạc quan vui vẻ nên đã giấu bệnh. Và vài ngày trước khi ông mất, nghệ sĩ vẫn trả lời về tình trạng sức khỏe của mình. Ông vẫn giữ được tinh thần lạc quan tích cực và một mực phủ nhận mình bị trọng bệnh. Nhưng vì tuổi cao sức yếu lại mang trong mình bệnh nặng nên ông đã không qua khỏi. Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời đã khiến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng thương tiếc.

Được biết Nghệ sĩ Phạm Bằng sinh năm 1931 tại Hà Nội, ông được xem là nghệ sĩ đa năng khi vừa đóng kịch, đóng phim, diễn hài. NS Phạm Bằng từng đoạt hai huy chương Vàng trong Hội diễn Sân khấu toàn quốc với vai Lý Trưởng trong vở kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt và vai Thương trong Mớ đời Thương. Và ông còn nổi tiếng ở những tiểu phẩm Gặp nhau cuối tuần với những vai diễn hài gần gũi.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang