Nghi phạm thảm sát Charlie Hebdo đấu súng, bắt cóc con tin ở Đông Bắc Paris

author 18:43 09/01/2015

(VietQ.vn)- Nghi phạm trong vụ thảm sát Charlie Hebdo đấu súng, bắt cóc con tin ở thị trấn Dammartin-en-Goele cách hiện trường vụ xả súng tòa soạn Charlie Hebdo 40 km.

Một vụ bắt cóc đã xảy ra trong một doanh nghiệp ở Pháp, tại thành phố Dammartin-en-Goele, cách Paris khoảng 45km, cách sân bay quốc tế Roissy Charles de Gaulle 8 km. AFP dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết các nghi phạm trong vụ thảm sát ở Paris hôm 7/1 đang bắt cóc và giam giữ một con tin tại một nhà kho ở thị trấn Dammartin-en-Goele.

Nghi  phạm trong vụ thảm sát tòa soạn báo Charlie Hebdo đấu súng bắt cóc con tin ở Đông Bắc Paris, cách hiện trường vụ án 40km

Nghi phạm vụ thảm sát tòa soạn báo Charlie Hebdo đấu súng bắt cóc con tin cách hiện trường vụ án 40km. Ảnh Thanhnien

Theo Telegraph, sân bay Charles de Gaulle đã đóng cửa một phần.  Thông tin mới nhất cho thấy các nghi phạm đang giữ 1 con tin bên trong tòa nhà, được cho là doanh nghiệp in ấn CTD trong khu công nghiệp ở thị trấn Dammartin-en- Goele

Các đoàn xe của cảnh sát cũng như trực thăng đang đổ tới hiện trường. Các tuyến đường đổ vào khu vực xảy ra vụ việc đã được phong tỏa. Hãng tin BBC dẫn các nguồn tin cảnh sát cho biết, thị trấn Dammartin-en-Goele nằm cách khu vực truy tìm hai nghi phạm xả súng tại tòa soạn báo Charlie Hebdo khoảng 40km.

Phương Khanh ( Tổng Hợp

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang