Nghi vấn cục sạc Bphone phát nổ: Đại diện BKAV nói gì?

author 10:25 17/07/2015

(VietQ.vn) - Một thành viên diễn đàn BKAV chia sẻ cục sạc của Bphone phiên bản 64 GB đã phát nổ và ám khói đen.

Nghi vấn cục sạc Bphone phát nổ: Đại diện BKAV nói gì?

Nghi vấn sạc Bphone phát nổ được thành viên diễn đàn công nghệ chia sẻ

Theo phản ánh của thành viên này thì cục sạc của phiên bản Bphone 64 GB đã phát nổ và ám khói đen : "bạn thấy có 4 dấu đen ko, khi mới mua về ko có nhưng khi nổ thì xuất hiện 4 chấm đen đó và bị ám đen bên ngoài, khi ta cầm lắc lắc thì nghe như có vật gì rơi ra ở bên trong đấy."

Cũng theo thành viên này, sau khi sự việc xảy ra chủ nhân chiếc Bphone đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của BKAV nhưng chưa được hồi đáp.

Theo ghi nhận thì cục sạc mà thành viên diễn đàn BKAV chia sẻ là loại sạc nhanh, được BKAV bán riêng trên thị trường với giá 390.000 đồng.

Hiện tại, bài viết phản ánh về hiện tượng cục sạc Bphone phát nổ đã bị gỡ bỏ khỏi trang web diễn đàn của BKAV.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam, đại diện của BKAV cho biết: Thông tin cục sạc Bphone phát nổ đang được phản ánh là không chính xác. Phía BKAV sau khi tiếp nhận thông tin, đã liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân. Tuy nhiên, sau khi liên hệ thì người đăng thông tin phản hồi lại không phải là khách hàng trực tiếp sử dụng chiếc Bphone, thành viên này chỉ là bạn của khách hàng sử dụng. 

“Theo nhận định ban đầu thì hiện tượng cục sạc bị đen bốn góc không phải là do phát nổ. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục kiểm tra tìm hiểu nguyên nhân”, đại diện BKAV cho biết.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang