Ngô Thanh Vân ‘ám chỉ’ nhiều sao Việt thiếu văn hóa nghề nghiệp

authorHòa Lê 15:44 30/05/2016

(VietQ.vn) - Tối 29/5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân chia sẻ những dòng trạng thái bàn về văn hóa đi muộn của các nghệ sĩ tại một sự kiện mà cô tham dự.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (29/5), trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đăng tải những dòng trạng thái khá dài bàn về văn hóa đến muộn của các nghệ sĩ được mời trong sự kiện mà cô cũng tham dự trong đêm. Nữ diễn viên viết rằng thiệp mời 6h tối thì 6h10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 7h10 mà hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến.

Sau khi đi sự kiện trở về, Ngô Thanh Vân lại đăng tải tiếp tục một dòng trạng thái khác: "Sau buổi tối nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi sự kiện và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, mới được cho là hạng A".

Ngô Thanh Vân ‘ám chỉ’ Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh thiếu văn hóa

Ngô Thanh Vân xuất hiện khá sớm trong sự kiện tối qua  

Ngô Thanh Vân khẳng định cô không chấp nhận nổi hình ảnh những hot girl, những người đẹp "chỉ chịu xuất hiện khi chương trình đã bắt đầu". Ngô Thanh Vân cho rằng với hai tiếng đồng hồ chờ đợi, lẽ ra cô có thể làm được nhiều thứ quan trọng khác với kế hoạch dựng phim còn dang dở. Người đẹp thậm chí đề nghị lần sau đừng ai mời cô đi sự kiện vì bản thân cô thấy mình không còn hợp với sự hào nhoáng của thảm đỏ.

Theo đó, vào tối qua (29/5), show diễn “The Superstar” của NTK Adrian Anh Tuấn chính thức diễn ra tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Trúc Diễm, Lệ Hằng, Diễm Hương, Hoa hậu Trương Thị May,…

Ngô Thanh Vân ‘ám chỉ’ Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh thiếu văn hóa

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân trước khi show diễn bắt đầu 

Được biết, tham dự sự kiện thời trang này, Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, hot girl Kelly... là ba trong số người đẹp đến muộn nhất.

Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là những ngôi sao nổi bật nhất trong thảm đỏ tối qua. Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với diện chiếc váy họa tiết biển cả. Kỳ Duyên thu hút ánh nhìn với tông trang điểm nhẹ. Cô mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường biển thông qua bộ trang phục. Được biết, dù bận rộn với loạt dự án cá nhân riêng, người đẹp vẫn dành thời gian đến dự sự kiện để chung vui cùng nhà thiết kế 8x.

Ngô Thanh Vân ‘ám chỉ’ Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh thiếu văn hóa

Những trạng thái đầy bức xúc của Ngô Thanh Vân về văn hóa đi muộn của nhiều "ngôi sao hạng A" 

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời có mặt khi đốt cháy thảm đỏ bằng mẫu váy vô cùng sexy và táo bạo. Thiết kế lưới xuyên thấu mang sắc hồng của Burberry khiến cô khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình.

Tuy nhiên, cũng bởi sự mỏng manh của trang phục này mà không biết vô tình hay cố ý, khi đứng dưới ánh đèn, toàn bộ nội y màu da của "Bà mẹ nhí" cũng lộ rõ mồn một. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày một hoàn thiện, đã có không ít những ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh bộ cánh này của Angela Phương Trinh.

Hội chứng 'xác chết biết đi' khiến người sống tưởng mình đã chếtNgười mắc hội chứng Cotard nghĩ mình đã chết, không còn nội tạng hay bộ phận cơ thể, từ chối chăm sóc cơ thể và ăn uống nên dễ tử vong vì suy nhược.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang