Ngọc Trinh chính thức lên tiếng trước chuyện tình với tỷ phú Hoàng Kiều

authorTrần Thanh 11:28 16/12/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh cho biết cô đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong tình yêu mới và vẫn ở giai đoạn tìm hiểu về người yêu.

Sự kiện:

Theo Gia đình và xã hội, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh cô ngồi trên du thuyền và đi dạo trên sông tại Mỹ. Trước đó, cô còn chia sẻ ảnh nắm tay bạn trai cùng bó hoa tươi. Người đẹp 27 tuổi vừa đáp chuyến bay sang Los Angeles (Mỹ). 

Ngọc Trinh đang ở Mỹ thăm người yêu và dự tính sẽ về Việt Nam vào ngày 20/12.

Ngọc Trinh đang ở Mỹ thăm người yêu và dự tính sẽ về Việt Nam vào ngày 20/12

Ngọc Trinh cho biết đây là khoảng thời gian hạnh phúc và bình yên nhất của cô. Theo Zing.vn, nói về bạn trai mới, cô cho biết hiện tại mối quan hệ còn quá mới nên cô xin phép từ chối nói về người yêu. Nữ diễn viên "Vòng eo 56" cho biết khi tình cảm chín muồi, chắc chắn cô sẽ công khai.

Trước những bàn tán, quan tâm của dư luận, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết bản thân nhận được quá nhiều câu hỏi nhưng thời gian này chưa thích hợp để cô chia sẻ mọi chuyện bởi tình yêu của cô còn mới mẻ. 

Cô hứa khi tình cảm chín muồi sẽ tự công khai với mọi người. Ngọc Trinh nhấn mạnh: "Thời gian này tôi chỉ muốn được yêu trong bình yên thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này".

Cuối dòng trạng thái, cô tiết lộ đang đến một nơi ấm áp - nơi khiến con tim được vui. Ngoài dòng chia sẻ về tình yêu, Ngọc Trinh còn đăng kèm 2 tấm hình cô ngồi ở khoang hạng nhất của máy bay, chuẩn bị sang Mỹ.

Với Ngọc Trinh đây là khoảng thời gian bình yên nhất của cô.

Với Ngọc Trinh đây là khoảng thời gian bình yên nhất của cô

Không chỉ khoe ảnh tay trong tay với người thương hay bình yên dạo sông ở nước Mỹ, mà trước đó, Ngọc Trinh còn đăng tải một clip ngắn gần 20 giây quay lại cảnh cô được một người "bí mật" sấy tóc cho sau khi tắm xong.

Ngọc Trinh hạnh phúc khi được người bí mật sấy tóc cho sau khi cô tắm xong

Ngọc Trinh hạnh phúc khi được người "bí mật" sấy tóc cho sau khi cô tắm xong

Mặc dù không tiết lộ ai là người dành sự quan tâm tuyệt vời này cho mình nhưng có thể thấy Ngọc Trinh rất vui. Cô liên tục cười và có đôi chút hơi ngượng ngùng khi nhận được cử chỉ hết sức ngọt ngào từ bàn tay của một người đàn ông. Ai cũng biết bạn trai của Ngọc Trinh là người đang định cư ở bên Mỹ nên khi đoạn clip được chia sẻ, mọi người đều nghi ngờ rằng chính đại gia 72 tuổi là người đã tự tay cầm máy sấy tóc cho cô.

Nữ hoàng nội y đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất trong tình yêu

"Nữ hoàng nội y" đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất trong tình yêu

Người được cho là bạn trai của Ngọc Trinh - ông Hoàng Kiều - sinh năm 1944. Hiện, ông sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Theo thống kê Forbes trong năm 2015, tỷ phú Hoàng Kiều nắm giữ khối tài sản 2,9 tỷ USD. Ông năm nay 72 tuổi, xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang