Phim 18 tỷ của Ngọc Trinh dính nghi án đạo nhái Hollywood

author 16:35 06/04/2015

(VietQ.vn) - Poster phim 'vòng eo 56 cm' của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh dính nghi án đạo nhái ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Hollywood American Beauty (Vẻ đẹp Mỹ) ra mắt năm 1999.

Sự kiện:

Trong poster của bộ phim 'Vòng eo 56", Ngọc Trinh mặc chiếc áo dài trắng và cũng thả mình trên thảm hoa hồng. Hình ảnh này đã ngay lập tức khiến dư luận “dậy sóng” và cho rằng Ngọc Trinh đã "đạo" poster của phim Hollywood , American Beauty (Vẻ đẹp Mỹ).

Bộ phim American Beauty (Vẻ đẹp Mỹ) ra mắt năm 1999 là một trong những bộ phim nổi tiếng của Hollywood. Trong poster phim American Beauty, nữ diễn viên chính Thora Birch khỏa thân nằm trên thảm hoa hồng rực rỡ. Một vài chỗ trên cơ thể Thora Birch được khéo léo phủ kín bằng những cánh hoa, tạo nên sự lôi cuốn cho người xem.

Poster phim tiền tỷ của Ngọc Trinh có nhiều điểm tương đồng với phim Hollywood

Poster phim tiền tỷ của Ngọc Trinh có nhiều điểm tương đồng với phim Hollywood

“Cả một ekip làm phim mà không thể sáng tạo được một poster phim thật “độc” cho Ngọc Trinh hay sao mà phải đi sao chép lại của người ta vậy. Đây lại là poster phim Hollywood nữa chứ. Phim chưa ra mắt mà đã vướng phải scandal rồi thì không biết sẽ còn bê bối nào nữa đây”, nickname Thanh Tùng bình luận.

“Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là “đạo” thời trang của các sao. Giờ thấy poster phim mới lại “đạo” của phim Hollywood thì có lẽ cũng chẳng có gì ngạc nhiên cho lắm. Hi vọng trong phim Ngọc Trinh đừng bắt chước diễn xuất của ngôi sao nào nữa không lại bị “hứng đá” tiếp”, một cư dân mạng khác chia sẻ.. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng lại cho rằng ý tưởng Ngọc Trinh nằm trên nền cánh hoa hồng có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên chứ không hẳn là sao chép.

“Đây có thể là do trùng hợp thôi mà. Mình thích poster này bởi Ngọc Trinh đã mặc áo dài, bộ đồ truyền thống của phụ nữ Việt Nam chứ không phải những bộ đồ hở hang, mát mẻ mà cô từng mặc. Đừng vội đánh giá bộ phim qua poster mà hãy chờ xem những gì cô ấy thể hiện. Lúc đó chúng ta nhận xét cũng chưa muộn mà”, nickname Vũ Ánh lên tiếng.

Trước đó Ngọc Trinh cũng thường dính nghi án mượn phong cách Trước đó Ngọc Trinh cũng thường dính nghi án mượn phong cách 

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, người thực hiện poster cho Ngọc Trinh, cho biết: “Đây chỉ là sự trùng hợp vô tình giữa hai bộ phim Vòng eo 56 và American Beauty. Bởi thực ra trên thế giới, hình ảnh người đẹp nằm trên hoa hồng đã có rất nhiều chứ không phải hiếm gặp. Ban đầu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có đưa ra ý tưởng thực hiện poster là Ngọc Trinh bước đi trên một con đường trải đầy hoa hồng. Tuy nhiên, tạo ra con đường đó lại hơi khó, nên chuyển qua ý tưởng để Ngọc Trinh nằm trên những cánh hoa hồng. Ý tưởng này cũng thể hiện được suy nghĩ của nhiều người về Ngọc Trinh, đó là một cô gái may mắn sống trong giàu sang. Thêm nữa là đạo diễn muốn Ngọc Trinh thể hiện là một cô gái thuần Việt, vậy nên yêu cầu cô ấy mặc áo dài trắng tinh khôi”.

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cũng đồng thời cho biết: “Tấm poster Ngọc Trinh nằm trên hoa hồng được chụp trước buổi họp báo ra mắt phim Vòng eo 56 chỉ vài ngày. Ngoài ra, còn rất nhiều poster cho bộ phim này với những cảnh: Ngọc Trinh khóc, Ngọc Trinh đi trong mưa… sẽ tiếp tục ra mắt khán giả cho thời gian tới”, theo báo Thanh Niên.

Vòng eo 56 cm sẽ tái hiện chân thực cuộc đời của Ngọc Trinh "Vòng eo 56" sẽ tái hiện chân thực cuộc đời của Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh từ một nhân viên trong quán bar dần trở thành một người mẫu nội y nhờ những bộ ảnh kiệm vải hết sức có thể, khoe thân hình nóng bỏng và đặc biệt là những phát ngôn thật như đếm gây sốc đã trở thành thương hiệu.Ngọc Trinh khoe được bạn trai giàu có nuôi, sống cuộc sống sung sướng trong tiền bạc và nhung lụa, Ngọc Trinh tuyên bố: Không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Rồi Ngọc Trinh liên tục chụp hết bộ ảnh này đến bộ ảnh khác khoe thân hình chuẩn nhất nhì showbiz của mình. Đó là tất cả về Ngọc Trinh.

Không tài năng đặc biệt, không từng trải sóng gió hay tuổi đời đủ để ngồi lại chiêm nghiệm. Cách Ngọc Trinh làm phim cũng đơn giản như chính suy nghĩ của chân dài này. Với cái tựa ‘Vòng eo 56’ – số đo vòng eo mà Ngọc Trinh luôn tự hào, bộ phim sẽ khai thác từ chính cuộc đời thật của người đẹp với kinh phí đầu tư lên đến 18 tỷ.

Nữ hoàng nội y chi mạnh tay làm phim về cuộc đời lọ lem của mìnhNữ hoàng nội y chi mạnh tay làm phim về cuộc đời 'lọ lem' của mình

“Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện "không tiền cạp đất mà ăn", chuyện "yêu tôi tốn kém lắm", chuyện "tôi giỏi nhất là ngoan", kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh"

Tuyên bố của Ngọc Trinh khiến dư luận 'đứng ngồi không yên', bởi không biết một bộ phim về chính cuộc đời Ngọc Trinh thì sẽ có điều gì đáng để chờ đợi, theo VTC. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang